x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ IPSWICH TOWN 2-2 ASTON VILLA: CHỦ NHÀ QUẬT CƯỜNG

06:42 | 30/09/2024


Dù bị dẫn bàn nhưng chủ nhà Ipswich Town vẫn chơi kiên cường để có trận hoà ấn tượng 2-2 trước đối thủ mạnh Aston Villa.

Dù bị dẫn bàn nhưng chủ nhà Ipswich Town vẫn chơi kiên cường để có trận hoà ấn tượng 2-2 trước đối thủ mạnh Aston Villa.

Ghi bàn: 

Ipswich Town: Delap (8', 72')

Aston Villa: Rogers (15'), Watkins (32')

Ipswich Town gây sốc trước Aston Villa vào ngay phút thứ 8. Clarke chuyền bóng vào thuận lợi để cầu thủ mới 21 tuổi là Liam Delap dứt điểm một chạm, đánh bại thủ thành Martinez.

Nhận bàn thua sớm nhưng Aston Villa không hề tỏ ra nao núng. Phút 15, bắt nguồn từ sai lầm chuyền bóng của Greaves, Aston Villa đã gỡ hòa khi Rogers điền tên lên bảng điện tử.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 32, Aston Villa đã có bàn thứ 2 để lần đầu tiên vượt lên dẫn trước ở trận này. Bailey tạt bóng như đặt để Watkins bật lên đánh đầu làm tung lưới Ipswich Town.

Watkins có thêm trận tỏa sáng

Ipswich Town quyết tâm dồn lên để ghi bàn thứ 2. Tuy nhiên lần lượt Kalvin Phillips và Delap đều không thắng được thủ thành Martinez. 

Bước sang hiệp hai, Ipswich Town cố gắng dồn đội hình lên để tìm bàn thứ 2. Sự kiên nhẫn của đội chủ nhà được đền đáp vào phút 72. Trong tình huống phản công nhanh, Delap có pha đi bóng ấn tượng và sau đó dứt điểm chéo góc đánh bại thủ thành Martinez, gỡ hòa 2-2 cho Ipswich Town.

Ipswich Town được thúc đẩy đáng kể tinh thần sau bàn thắng này. Họ tiếp tục gây sức ép Aston Villa nhằm kiếm 3 điểm. Nhưng rốt cuộc không cái tên nào phía đội chủ nhà tận dụng được, từ đó khiến trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2.

Tỷ số chung cuộc: Ipswich Town 2-2 Aston Villa (H1: 1-2)

Đội hình xuất phát: 

Ipswich Town: Muric, Tuanzebe, O'Shea, Greaves, Davis, Kalvin Phillips, Morsy, Ogbene, Clarke, Hutchinson, Delap

Aston Villa: Martinez, Carlos, Konsa, Torres, Digne, Onana, Tielemans, Bailey, Rogers, Ramsey, Watkins

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo