x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE JONG LÊN TIẾNG LÀM RÕ NHỮNG TIN ĐỒN SAI SỰ THẬT

22:03 | 29/09/2024


Tiền vệ Frenkie de Jong cảm thấy khó chịu trước những lời dối trá về việc anh không muốn phẫu thuật, cũng như nhận mức lương cao tại Barcelona.

Tiền vệ Frenkie de Jong cảm thấy khó chịu trước những lời dối trá về việc anh không muốn phẫu thuật, cũng như nhận mức lương cao tại Barcelona.

"Họ nói rất nhiều về tôi. Họ nói rằng tôi không muốn phẫu thuật và được trả rất nhiều tiền", Goal dẫn lời De Jong. "Họ nói rằng tôi nhận được mức lương 37 triệu euro mỗi năm nhưng đó là thông tin dối trá. Mức lương của tôi không đạt được con số đó, còn rất xa".

"Mọi người nghĩ tôi kiếm được nhiều tiền và họ nói tôi phải phẫu thuật nhưng tôi không muốn. Thậm chí, tôi được cho là đi nghỉ mát, không chuyên tâm tập luyện. Nhưng toàn là bịa đặt. Mọi người ở CLB đều đồng ý rằng việc không phẫu thuật là lựa chọn tốt nhất", tiền vệ người Hà Lan nhấn mạnh.

Cựu sao Ajax cũng thừa nhận việc liên tục dính chấn thương cũng khiến anh bị sang chấn tâm lý đôi chút. "Thật bực bội khi một cầu thủ bóng đá phải ngồi ngoài. Nhưng tôi đang dần lấy lại sự tự tin để chơi bóng, và sẵn sàng vào bóng mạnh mẽ. Tôi sẽ sớm trở lại", De Jong kết luận.

De Jong va chạm mạnh với Federico Valverde của Real Madrid ở trận Siêu kinh điển tại La Liga hồi tháng 4. Chấn thương mắt cá chân của cựu ngôi sao Ajax ban đầu được dự đoán cần 6-8 tuần để hồi phục. 5 tháng sau, tình hình vẫn chưa có dấu hiệu khả quan với tiền vệ 27 tuổi.

Theo AS, các bác sĩ của Barcelona cố gắng điều trị, nhưng chấn thương của De Jong được cho là phức tạp hơn nhiều so với chẩn đoán ban đầu. Sự vắng mặt của cựu tiền vệ Ajax cũng tạo ra một lỗ hổng lớn trong đội hình Barcelona.

Có thông tin ban lãnh đạo Barca cảm thấy tiền vệ người Hà Lan đang dần trở thành vấn đề với đội bóng. Barca muốn De Jong giảm lương, bởi cầu thủ đang nhận mức thu nhập cao nhất đội (600.000 euro/tuần, gồm cả tiền nợ đợt dịch Covid-19).

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo