x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV MOURINHO KHUYÊN ANCELOTTI Ở LẠI REAL MADRID

16:27 | 23/11/2023


HLV Jose Mourinho của AS Roma mới đây đã gửi thông điệp đáng chú ý tới đồng nghiệp Carlo Ancelotti đang làm việc cho Real Madrid.

HLV Jose Mourinho của AS Roma mới đây đã gửi thông điệp đáng chú ý tới đồng nghiệp Carlo Ancelotti đang làm việc cho Real Madrid. Theo "Người đặc biệt", HLV Ancelotti sẽ mắc sai lầm nếu chia tay đội bóng chủ quản vào mùa Hè năm sau.

Lúc này, HLV Ancelotti đang ở nhiệm kỳ thứ 2 cống hiến cho Real. Vị chiến lược gia người Italia chỉ còn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tới cuối mùa và đang có tin ông sẽ chuyển sang dẫn dắt ĐT Brazil. 

Bình luận về chuyện đến giờ HLV Ancelotti vẫn chưa được đề nghị gia hạn hợp đồng, HLV Mourinho vốn là người cũ của Real đã bày tỏ quan điểm như sau: "Khi đang có một HLV tài ba như Ancelotti, tại sao Real lại phải tìm kiếm một vị thuyền trưởng khác? Là người hiểu rõ về Florentino Perez, tôi biết chủ tịch Real là người rất thông minh nên ông ấy sẽ không dễ dàng để mất HLV Ancelotti đâu".

"Với tư cách là fan Real và vô cùng ngưỡng mộ Ancelotti, tôi hy vọng mùa này Kền kền trắng sẽ gặt hái được nhiều thành công cũng như không thay tướng. Đơn giản, Ancelotti quá phù hợp với Real".

"Chỉ có một người mất trí nếu quyết định rời Real khi BLĐ đội bóng muốn mình ở lại, và người đó chính là tôi. Sau 3 năm hợp tác với nhau, cả Perez lẫn Jose Angel Sanchez (Tổng giám đốc Real) đều muốn giữ chân tôi, nhưng tôi lại nhất quyết chuyển đi nơi khác. Tôi nghĩ mình đã dại dột khi làm như vậy".

"Căn cứ vào những động thái hiện giờ của Perez, tôi tin chắc ông ấy hy vọng HLV Ancelotti sẽ ở lại Bernabeu. Theo quan điểm của tôi, Carletto cũng nên chiều lòng Perez bởi ông ấy và Real sinh ra là để dành cho nhau", cựu HLV Chelsea kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo