x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DANH SÁCH TRIỆU TẬP ĐT VIỆT NAM THÁNG 10: VĂN QUYẾT TRỞ LẠI

15:40 | 02/10/2024


Tiền vệ Nguyễn Văn Quyết có tên trong danh sách triệu tập tuyển Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 10.

Tiền vệ Nguyễn Văn Quyết có tên trong danh sách triệu tập tuyển Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 10.

Sáng 2/10, HLV Kim Sang-sik công bố danh sách tập trung tuyển Việt Nam cho đợt FIFA Days tháng 10 với 27 cái tên.

Tiền vệ Nguyễn Văn Quyết gây chú ý khi có mặt trong danh sách triệu tập. Đây là lần đầu Văn Quyết trở lại tuyển Việt Nam sau gần 2 năm vắng bóng. Lần cuối cùng đội trưởng CLB Hà Nội được triệu tập lên tuyển là vào tháng 9/2022 dưới thời HLV Park Hang-seo.

Văn Quyết là trụ cột của CLB Hà Nội trong nhiều mùa giải. Tại V.League 2024/25, tiền vệ quê Thạch Thất đã ghi 2 bàn trong 3 trận đầu tiên vào lưới CLB Bình Định và TP.HCM, mang về 6 điểm cho đội bóng thủ đô.

Ngoài Văn Quyết, tuyển Việt Nam cũng chào đón sự trở lại của một số gương mặt nổi bật như hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Lê Phạm Thành Long, Tô Văn Vũ, Châu Ngọc Quang.

Bên cạnh các cựu binh như Hùng Dũng, Quang Hải, HLV Kim Sang-sik cũng gia tăng sức trẻ cho đội tuyển khi triệu tập nhiều cầu thủ dưới 23 tuổi như thủ môn Nguyễn Văn Việt, Trần Trung Kiên, hậu vệ Giáp Tuấn Dương, tiền vệ Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thái Sơn, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Quốc Việt.

Tuy nhiên, tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Phạm Tuấn Hải và hậu vệ Hồ Tấn Tài do cả 2 cầu thủ này đang chấn thương.

Trong đợt FIFA Days tháng 10, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt giao hữu với Ấn Độ (ngày 9/10) và Lebanon (ngày 15/10) tại Nam Định. Thầy trò HLV Kim sẽ hội quân từ ngày 5/10 rồi di chuyển đến sân Thiên Trường để thi đấu.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo