x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAALAND CÓ THỐNG KÊ KHÓ TIN TẠI CHAMPIONS LEAGUE

16:24 | 02/10/2024


Rạng sáng 2/10, tiền đạo người Na Uy ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Slovan Bratislava ở League Phase, Champions League.

Rạng sáng 2/10, tiền đạo người Na Uy ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Slovan Bratislava ở League Phase, Champions League.

Phút 58, Rico Lewis chọc khe xé toang hoàng thủ Slovan Bratislava. Erling Haaland tận dụng tốc độ để thoát xuống. Tiền đạo người Na Uy rê bóng loại nốt thủ môn rồi dứt điểm vào lưới trống, nâng tỷ số lên 3-0 cho Manchester City.

Haaland ghi bàn trở lại cho nhà ĐKVĐ Premier League, đồng thời tạo thống kê khó tin tại đấu trường Champions League, đó là sở hữu số bàn thắng (42) nhiều hơn số lần ra sân (41). "Ở tuổi 24, Haaland đã là huyền thoại của giải đấu", Eurosports bình luận.

Khoảnh khắc tỏa sáng của Haaland cùng các bàn thắng của Ilkay Gundogan (8'), Phil Foden (15') và James McAtee (74') giúp Man City thắng dễ ngay trên sân nhà của Slovan Bratislava. Đây là thành quả từ thế trận hoàn toàn áp đảo của nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của Pep Guardiola cầm bóng đến 73%, dứt điểm 22 lần, gấp hơn 5 lần so với chủ nhà và sở hữu chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) 3.83.

Nếu may mắn, Man City đã có thể giành chiến thắng với cách biệt lớn hơn. Trong hiệp một, đội khách còn bị cột và xà từ chối hai bàn thắng mười mươi, sau cú dứt điểm của Jeremy Doku và Foden.

Không chỉ có Haaland, Foden cũng tạo thống kê ấn tượng với cú cứa lòng tung lưới chủ nhà. Anh là một trong 4 cầu thủ ghi bàn trong 7 mùa Champions League gần nhất, tính từ mùa 2018/19 đến nay, bên cạnh Robert Lewandowski, Kylian Mbappe và Antoine Griezmann.

Bên cạnh đó, chiến thắng còn giúp Man City (17 thắng, 8 hòa) cân bằng kỷ lục 25 trận bất bại tại Champions League của Man Utd.

Man City không mất nhiều sức lực để giành chiến thắng đậm. Cuối tuần này, Pep Guardiola cùng học trò trở về Ngoại hạng Anh để tiếp đón Fulham. Trận đấu diễn ra lúc 21h ngày 5/10.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo