x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU DANH THỦ BA LAN ỦNG HỘ SZCZESNY GIA NHẬP BARCA

14:19 | 26/09/2024


Cựu danh thủ Jerzy Dudek lên tiếng ủng hộ việc Barcelona chiêu mộ Wojciech Szczesny.

Cựu danh thủ Jerzy Dudek lên tiếng ủng hộ việc Barcelona chiêu mộ Wojciech Szczesny.

Barcelona đang gấp rút tìm kiếm người thay thế cho thủ thành số một Marc-Andre ter Stegen, người vừa dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Theo nhà báo chuyên săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Szczesny, cựu thủ môn Juventus đã đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng xứ Catalonia.

Jerzy Dudek, cựu thủ môn Real Madrid và đồng hương của Szczesny, lên tiếng ủng hộ thương vụ này. Trên tờ Goal phiên bản Ba Lan, Dudek nhận định: “Đó sẽ là một lựa chọn tốt. Về mặt chuyên môn, cậu ấy (Szczesny) sẽ phù hợp, mặc dù Szczesny là một thủ môn rất khác với Ter Stegen, người có khả năng chơi chân rất tốt. Ter Stegen chơi bằng chân tốt hơn, nhưng Szczesny thì có khả năng cứu thua vượt trội hơn".

Szczesny, 34 tuổi, vừa tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu. Tuy nhiên, trước lời đề nghị hấp dẫn từ Barcelona, thủ thành người Ba Lan được cho là đã sẵn sàng trở lại sân cỏ.

Dukdek cũng nói đến những phẩm chất riêng biệt của hai thủ môn. Theo đó, Ter Stegen nổi tiếng với khả năng chơi chân tốt và phát động tấn công từ tuyến dưới, trong khi Szczesny là một chuyên gia cản phá xuất sắc.

Nếu thương vụ thành công, Szczesny sẽ là sự thay thế đáng tin cậy cho Ter Stegen trong thời gian thủ thành người Đức dưỡng thương.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo