x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HIỆP 2 BÙNG NỔ, LIVERPOOL NGƯỢC DÒNG ẤN TƯỢNG TRƯỚC WEST HAM

07:22 | 26/09/2024


Liverpool dù bị West Ham dẫn trước song đã tạo nên màn ngược dòng tuyệt vời để đè bẹp đối thủ 5-1, qua đó giành vé vào vòng 4 Cúp Liên Đoàn Anh.

Liverpool dù bị West Ham dẫn trước song đã tạo nên màn ngược dòng tuyệt vời để đè bẹp đối thủ 5-1, qua đó giành vé vào vòng 4 Cúp Liên Đoàn Anh.

Bàn thắng

Liverpool: Jota (25', 49'), Salah (74'), Gakpo (90', 90'+3)

West Ham: Quansah (21' phản lưới)

Thẻ đỏ

West Ham: Alvarez (76')

Không giống như nhiều ông lớn của Premier League, Liverpool phải chạm trán một đối thủ ở cùng giải đấu tại vòng 3 Cúp Liên Đoàn thay vì một CLB hạng dưới. Tân binh Federico Chiesa lần đầu được đá chính bên cánh phải, thế chỗ Mo Salah.

Điều này thực tế đã gây ra được khó khăn cho Liverpool song không quá nhiều. Phút 21, The Reds bị West Ham chọc thủng lưới khi trung vệ trẻ Jarell Quansah vô tình đốt lưới nhà. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì mà The Hammers làm được bởi sau đó trở thành một cuộc thảm sát của Liverpool.

Chiesa lần đầu đá chính cho Liverpool

Chỉ 4 phút sau, Liverpool đã gỡ hòa sau cú đánh đầu của Diogo Jota. Người kiến tạo là Chiesa với cú đá đập đất tìm đến đúng vị trí của Jota.  Ở quãng thời gian sau đó, The Reds tạo ra sức ép lớn về cầu môn West Ham nhưng cũng phải tới đầu hiệp 2, họ mới có bàn vượt lên nhờ công của Jota.

Thừa thắng xông lên, Liverpool bóp nghẹt West Ham bằng những pha lên bóng tốc độ để rồi lần lượt Salah và Gakpo (cú đúp) tỏa sáng để mang về chiến thắng ngược dòng mãn nhãn 5-1 chung cuộc.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ trở lại Premier League làm khách trước Wolves ở vòng 6.

Đội hình ra sân

Liverpool: Kelleher, Bradley, Quansah, Gomez, Tsmikas, Endo, Jones, Gakpo, Chiesa, Nunez, Jota.

West Ham: Fabianski, Coufal, Todibo, Kilman, Cresswell, Carlos Soler, Álvarez, Soucek, Bowen, Ings, Summerville.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo