x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SUAREZ TIẾT LỘ BÍ MẬT THÚ VỊ VỀ CẬU BẠN THÂN MESSI

13:46 | 19/02/2024


Tiền đạo Luis Suarez của Inter Miami đã tiết lộ một bí mật thú vị về điều khiến người bạn thân Lionel Messi khó chịu và tức giận nhất trên sân cỏ.

Tiền đạo Luis Suarez của Inter Miami đã tiết lộ một bí mật thú vị về điều khiến người bạn thân Lionel Messi khó chịu và tức giận nhất trên sân cỏ.

Theo đó, Luis Suarez tiết lộ rằng Messi sẽ phản ứng giận dữ nếu thấy mình thua ở bất cứ điều gì. Chưa hết, Suarez cũng nói rằng phản ứng xảy ra khi đối thủ cố gắng ngăn chặn Messi và siêu sao người Argentina sẽ không lùi bước trước những tình huống khó, hoặc thậm chí biết có thể sẽ khiến bản thân gặp chấn thương.

Ngôi sao người Uruguay nói: "Thật khó để Messi thua những trận đấu nhỏ trong bóng đá và kể cả lúc tập luyện. Khi Messi đang thua ở môn bóng đá, quần vợt hoặc bộ môn nào đó thì cậu ấy sẽ trở nên nóng nảy. Nếu bạn làm phiền Messi khi đó thì cậu ấy sẽ tức giận. Tuy nhiên, lần nào Messi cũng sẽ cố gắng giành lấy phần thắng".

Suarez đã thi đấu ăn ý bên cạnh siêu sao người Argentina khi chuyển đến Barca năm 2014. Cặp đôi này đã chơi cùng nhau 6 năm tại Nou Camp, tạo nên một tình bạn lâu dài trong và ngoài sân cỏ. Trong những chuyến du ngoạn, họ cùng với gia đình nhà Cesc Fabregas thường cùng đến một địa điểm.

Mới đây, LĐBĐ Argentina xác nhận đội bóng này sẽ tới Mỹ thi đấu: "Liên đoàn Bóng đá Argentina (AFA) đã phải chuyển sang kế hoạch B, do những trận đấu của Argentina tại Trung Quốc bị hủy bỏ. Họ tích cực đàm phán với đối tác ở Mỹ và đã nhanh chóng đạt thỏa thuận".

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), việc Argentina chọn Mỹ là điều cần thiết đối với Messi: "Việc đội tuyển Argentina chọn đến Mỹ thi đấu thay vì Trung Quốc sẽ giúp ích nhiều cho Messi, bởi anh sẽ không phải di chuyển quá xa để khoác áo ĐTQG thi đấu. Trong tuần này, các trận đấu của đội tuyển Argentina gặp El Salvador và Nigeria sẽ được xác định địa điểm và ngày giờ thi đấu cụ thể".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo