x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV SHIN TAE-YONG PHƠI BÀY THỰC TRẠNG CỦA U23 INDONESIA

11:56 | 03/05/2024


Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá chiều sâu lực lượng là nguyên nhân khiến U23 Indonesia thua Iraq.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá chiều sâu lực lượng là nguyên nhân khiến U23 Indonesia thua Iraq.

Tối 2/5, U23 Indonesia gục ngã 1-2 trước U23 Iraq ở trận tranh hạng ba U23 châu Á 2024. "Garuda" chơi hay trong thời gian thi đấu chính thức, khi cầm hòa U23 Iraq 1-1.

Tuy nhiên, đội bóng Tây Á tung đòn quyết định ở hiệp phụ để đánh bại U23 Indonesia. Sau trận, HLV Shin Tae-yong cho rằng U23 Indonesia có sự khác biệt quá lớn về trình độ thi đấu của từng cá nhân.

"Trong mọi trận đấu, chúng tôi hầu như luôn sử dụng những cầu thủ giống nhau. Đó có lẽ là điều khiến chúng tôi khó có thể sánh ngang với trình độ của Iraq”, thuyền trưởng Indonesia nói.

Phát biểu của HLV Shin Tae-yong phơi bày thực trạng của U23 Indonesia. Ngoại trừ các cầu thủ đá chính, chủ yếu là những ngôi sao nhập tịch, dàn cầu thủ nội của U23 Indonesia ở giải này không được giới chuyên môn đánh giá cao.

Ở trận gặp U23 Iraq vừa qua, HLV Shin Tae-yong chỉ thực hiện sự thay đổi người đầu tiên ở phút 79. Bola đánh giá HLV Shin Tae-yong không tin tưởng các cầu thủ ngồi dự bị của U23 Indonesia.

Khi trận đấu bước vào hiệp phụ, "Garuda" cũng chỉ thay thêm 2 người. Trong khi đó, U23 Iraq thay người từ khá sớm. Bước vào hiệp phụ, đội bóng Tây Á cũng cho thấy sự nhỉnh hơn về mặt thể lực.

Tiền vệ Ivar Jenner cũng thừa nhận "U23 Indonesia cạn năng lượng khi bước vào hiệp phụ". "Cả đội đều cảm thấy rất mệt", Jenner tiết lộ sau trận đấu. "Chúng tôi thất vọng nhưng còn một cơ hội ở phía trước để dự Olympic Paris".

U23 Indonesia sẽ đối đầu U23 Guinea vào ngày 9/5, để tranh tấm vé cuối cùng dự môn bóng đá nam Thế vận hội mùa hè năm nay.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo