x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RASHFORD BÀN CHUYỆN TƯƠNG LAI VỚI 'CÁNH TAY PHẢI' CỦA SIR JIM RATCLIFFE

17:09 | 03/05/2024


Tiền đạo Marcus Rashford sẽ có cuộc họp quan trọng với BLĐ tập đoàn Ineos của Sir Jim Ratcliffe để bàn về phong độ thi đấu đáng thất vọng của anh trong mùa giải này.

Tiền đạo Marcus Rashford sẽ có cuộc họp quan trọng với BLĐ tập đoàn Ineos của Sir Jim Ratcliffe để bàn về phong độ thi đấu đáng thất vọng của anh trong mùa giải này.

Rashford đang trải qua giai đoạn khó khăn, thường xuyên thi đấu uể oải và mất suất đá chính. MU sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trị giá hơn 80 triệu bảng dành cho cầu thủ này.

Tuy nhiên, Rashford vẫn muốn ở lại Old Trafford. Chủ sở hữu mới của MU, Sir Jim Ratcliffe, cũng không vội vã đẩy anh ra đi. Ưu tiên hàng đầu của vị tỷ phú này là tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến phong độ đi xuống của ngôi sao trẻ và giải quyết bất kỳ mâu thuẫn nào giữa Rashford với HLV Erik ten Hag. Sir Dave Brailsford, cánh tay phải của Sir Jim Ratcliffe, dự kiến sẽ là người chủ trì cuộc họp với Rashford và các đại diện của tiền đạo người Anh.

Mùa giải trước, Rashford đạt thành tích cá nhân tốt nhất với 30 bàn thắng cho MU. Tuy nhiên, mùa giải này, anh mới chỉ có 8 bàn và thường xuyên bị thay ra giữa chừng trận. Phong độ phập phù khiến cơ hội góp mặt của Rashford tại EURO 2024 cho ĐT Anh đang bị đặt dấu hỏi.

Mối quan hệ giữa Rashford và HLV Ten Hag cũng rạn nứt, chủ yếu do lối sống phóng túng của tiền đạo người Anh. Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra tức giận vì Rashford phớt lờ những cảnh báo của ông về thói quen sinh hoạt vô độ ngoài sân cỏ.

Rashford đang trải qua giai đoạn khó khăn
Rashford đang trải qua giai đoạn khó khăn

Tháng 10 năm ngoái, sau thất bại 0-3 trước Man City ngay tại Old Trafford, Rashford đã tổ chức tiệc sinh nhật tại hộp đêm Chinawhite ở Manchester. Hành động này khiến Ten Hag không hài lòng và đã lên tiếng nhắc nhở tiền đạo trẻ.

Tuy nhiên, Rashford tiếp tục tái phạm. Vào ngày 26/1, anh dự tiệc ở Belfast đến tận rạng sáng, trong khi theo lịch trình anh phải có mặt để tập luyện. Rashford sau đó bay về Manchester bằng máy bay riêng nhưng lại xin nghỉ ốm.

Biết được sự thật về lý do vắng mặt, HLV Ten Hag đã loại Rashford khỏi đội hình thi đấu gặp Newport tại FA Cup vào cuối tuần đó. Kể từ đấy, mối quan hệ giữa hai người trở nên căng thẳng, chỉ trao đổi qua lại những thông tin cần thiết trên sân cỏ.

Mặc dù vậy, Rashford vẫn muốn ở lại MU và theo tiết lộ của SunSport, anh sẽ từ chối mọi lời đề nghị từ bên ngoài. Mặc dù nếu bán Rashford với giá 80 triệu bảng MU sẽ thu về khoản lợi nhuận kếch xù theo quy định tài chính, nhưng mức lương 325.000 bảng/tuần đến năm 2028 đang là rào cản.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo