x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U SÁNG CỬA CHIÊU MỘ OLISE

16:54 | 03/05/2024


MU nổi lên là ứng cử viên hàng đầu trong việc chiêu mộ Michael Olise, nếu cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này quyết định rời Crystal Palace vào mùa hè năm nay.

MU nổi lên là ứng cử viên hàng đầu trong việc chiêu mộ Michael Olise, nếu cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này quyết định rời Crystal Palace vào mùa hè năm nay.

Theo ESPN, BLĐ mới của Quỷ đỏ, đứng đầu là Sir Jim Ratcliffe, coi Olise là mục tiêu quan trọng cho kế hoạch tái thiết đội bóng vào mùa hè. Được biết, Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund là 3 cầu thủ hiếm hoi được đảm bảo suất đá chính tại Old Trafford mùa giải tới, sau một mùa giải đáng thất vọng. 

Fan đã chán nản khi chứng kiến nhiều cầu thủ tấn công của Erik ten Hag gặp khó khăn, đặc biệt là Marcus Rashford và Antony. MU chỉ ghi được 52 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, là thành tích thấp thứ 2 trong Top 10 cùng với Bournemouth.

Olise, người đang có mùa giải ghi bàn tốt nhất trong màu áo Palace với 7 bàn thắng sau 16 lần ra sân ở Premier League, có thể được mua lại với mức giá khá hợp lý. Cầu thủ 22 tuổi này có điều khoản giải phóng trong bản hợp đồng mới - được ký vào tháng 8 năm ngoái - trị giá từ 50 đến 60 triệu bảng.

Olise từng làm khổ MU
Olise từng làm khổ MU

MU cũng không bị nản lòng bởi việc rất có thể họ sẽ không thể tham dự Champions League mùa tới để thu hút Olise, không giống như các đối thủ cạnh tranh là Liverpool và Arsenal. Chelsea, đội cũng khó lòng tham dự Champions League mùa giải tới, cũng vẫn đang tham gia cuộc đua giành chữ ký của Olise. Hè năm ngoái, đội bóng Tây London đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 35 triệu bảng của cầu thủ này trong hợp đồng trước đó, nhưng thương vụ bất ngờ đổ vỡ vào phút chót do vấn đề kỹ thuật.

Olise sẽ tìm cách mang đến thêm nỗi buồn cho đội bóng tiềm năng của mình vào ít ngày tới tới khi MU hành quân đến Selhurst Park để đối đầu với Palace đang có phong độ cao dưới thời HLV Oliver Glasner. Olise từng nổi tiếng với cú đá phạt trực tiếp tuyệt đẹp vào phút bù giờ khi Palace tiếp đón MU mùa giải trước, cú cứa lòng đẳng cấp bằng chân trái đã làm lu mờ bàn mở tỷ số phút 44 của Bruno Fernandes.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo