x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO RỰC SÁNG, AL NASSR VÀO CHUNG KẾT KING CUP OF CHAMPIONS

07:41 | 02/05/2024


Phong độ lên cao Ronaldo lập cú đúp giúp Al Nassr đánh bại Al Khaleej 3-1 để vào chung kết King Cup of Champions.

Phong độ lên cao Ronaldo lập cú đúp giúp Al Nassr đánh bại Al Khaleej 3-1 để vào chung kết King Cup of Champions.

Ghi bàn

Al Nassr: Ronaldo 17', 57', Mane 37' (phạt đền)

Al Khaleej: Al Terais 82'

Al Nassr đối đầu với Al Khaleej trong trận bán kết King Cup of Champions 2024. HLV Castro tung ra đội hình mạnh nhất thế có thể với kỳ vọng sớm tìm được bàn thắng. Al Nassr dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Mặc dù vậy, họ phải đợi 17 phút để có được bàn mở tỉ số.

Thủ môn của Al Khaleej mắc sai lầm trên phần sân nhà. Ngay lập tức Ronaldo trừng phạt đối thủ với pha xoay người dứt điểm bằng chân trái cực đẹp. Có được bàn mở tỉ số, Al Nassr tiếp tục dồn ép đối thủ. Phút 35, cầu thủ Al Khaleej để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài cho Al Nassr hưởng phạt đền.

Sadio Mane được trao trọng trách đá phạt 11m và cầu thủ này dễ dàng thực hiện thành công. Al Nassr suýt có thêm bàn thứ ba trong hiệp một nhưng Yahya đã rơi vào thế việt vị trong tình huống ghi bàn. Sang đầu hiệp hai, Al Nassr vẫn duy trì sức ép và bàn thắng thứ ba tới ở phút 57. Người lập công tiếp tục là Ronaldo với pha đệm bóng cận thành. 

Dẫn với cách biệt lớn, Al Nassr không còn dồn ép quá mạnh trong những phút còn lại. Đó là cơ hội để Al Khaleej dồn lên. Phút 82, Al Haydar tạt bóng tốt cho Al Terais băng vào dứt điểm cận thành tung lưới đối thủ. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng trong trận đấu. Thắng 3-1, Al Nassr giành vé vào chung kết King Cup of Champions và đối thủ của họ sẽ là Al Hilal.

Tỉ số chung cuộc: Al Nassr 3-1 Al Khaleej (H1: 2-0)

Đội hình xuất phát

Al Nassr: Ospina, Telles, Laporte, Al Amri, Al Ghannam, Brozovic, Al Khaibari, Mane, Otavio Yahya, Ronaldo

Al Khaleej: Sehic, Al Hamsal, Al Khabrani, Lopez, Rebocho, Hamzzi, Rodrigues, Narey, Sherif, Martins, Jung Woo Young

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo