x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SIÊU MÁY TÍNH ĐƯA RA DỰ ĐOÁN KHIẾN CĐV ARSENAL BUỒN LÒNG

16:16 | 15/05/2024


Siêu máy tính BETSiE mới đây dự đoán bảng xếp hạng Premier League sau vòng đấu 38, với kết quả Pháo thủ cán đích ở vị trí thứ 2.

Siêu máy tính BETSiE mới đây dự đoán bảng xếp hạng Premier League sau vòng đấu 38, với kết quả Pháo thủ cán đích ở vị trí thứ 2. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là mùa giải thứ 2 liên tiếp, Arsenal giành ngôi á quân sau Man City.

Man City đã đòi lại ngôi đầu và hơn Arsenal 2 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham. Man xanh chỉ cần thắng trận cuối là giành chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ tư liên tiếp, một kỷ lục của giải đấu.

Đối thủ của Man City ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2023/24 là West Ham. Tuy nhiên, hy vọng của Arsenal vẫn chưa hết hẳn. Chỉ cần Man City sảy chân và Pháo thủ đánh bại Everton ở vòng đấu cuối, họ sẽ vượt mặt đối thủ để đăng quang.

Mới đây, 1 siêu máy tính đã đưa ra dự đoán bảng xếp hạng Premier League sau vòng cuối cùng. Theo siêu máy tính này, Man City của Guardiola có 68,5% cơ hội vô địch giải đấu, trong khi Arsenal của Mikel Arteta chỉ có 31,5%.

Sau khi đưa ra tỷ lệ % vô địch của Man City và Arsenal, siêu máy tính này đã chạy thuật toán dự đoán với kết quả, Man City và Arsenal đều sẽ giành chiến thắng trước West Ham và Everton.

Với kết quả này, Man xanh sẽ về đích ở vị trí số 1 với 91 điểm, trong khi Pháo thủ có lần thứ 2 liên tiếp về nhì với 89 điểm.

Siêu máy tính cũng dự đoán Aston Villa sẽ xếp thứ 4, Tottenham và Newcastle United dự kiến sẽ đứng thứ 5 và thứ 6 chung cuộc. Như vậy, họ sẽ là 2 đội bóng giành suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Trong khi đó, MU được cho là sẽ cán đích ở vị trí thứ 8, và nếu không thể thắng Man City trong trận chung kết FA Cup, Man đỏ sẽ không có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo