x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KHỞI TỐ 5 CẦU THỦ HÀ TĨNH VÌ TỔ CHỨC SỬ DỤNG TRÁI PHÉP CHẤT MA TUÝ

16:25 | 15/05/2024


Cơ quan chức năng đã cáo buộc khởi tố, tạm giam 5 cầu thủ của đội bóng HL Hà Tĩnh tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý".

Cơ quan chức năng đã cáo buộc khởi tố, tạm giam 5 cầu thủ của đội bóng HL Hà Tĩnh tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý".

Ngày 14/5, VKSND TP Hà Tĩnh đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, tạm giam 5 cầu thủ của HL Hà Tĩnh là Đinh Thanh Trung, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Ngọc Thắng, Dương Quang Tuấn và Nguyễn Văn Trường về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý, theo điều 255 Bộ luật Hình sự.

Theo báo Dân trí đăng tải, vào lúc 10h30 ngày 4/5, Công an thành phố Hà Tĩnh kiểm tra khách sạn ở phường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh, phát hiện 5 cầu thủ nêu trên và 5 cô gái có hành vi tổ chức sử dụng chất cấm. Công an thu giữ gần 2g ma túy loại Ketamine; 1 viên nén màu xám và các mảnh vụn màu xám đã bị vỡ là ma túy, loại MDMA có khối lượng 0,6064g.

Ngoài ra, công an thu giữ 510ml chất lỏng màu vàng, kết quả giám định cho thấy có các chất ma túy Methamphetamine, MDMA, Ketamine và Nimetazepam. Nhóm 5 cầu thủ đều khai nhận cùng thống nhất góp tiền mua ma túy và chuẩn bị các dụng cụ, đồ vật để phục vụ cho việc sử dụng ma túy.

Liên quan đến vụ việc 5 cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị bắt vì sử dụng ma túy, Ban kỉ luật VFF ban hành quyết định số 277/QĐ-LĐBĐVN để tạm đình chỉ thi đấu với 5 cầu thủ nói trên. Sau khi 5 cầu thủ bị khởi tố, bắt tạm giam, đội HL Hà Tĩnh đã thanh lý hợp đồng với số cầu thủ này.

Trong số 5 cầu thủ bị khởi tố, 3 cầu thủ là trụ cột của HL Hà Tĩnh. Năm 2017, khi còn thi đấu cho đội Quảng Nam thì Đinh Thanh Trung từng đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng là cầu thủ trẻ tiềm năng, vừa cùng U23 Việt Nam vào đến tứ kết U23 châu Á 2024 tại Qatar. Còn Trung Học là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của HL Hà Tĩnh và trước khi bị bắt cầu thủ này được đá chính trong tất cả các trận của đội bóng này ở đấu trường V.League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo