x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U TÍNH NÂNG CẤP HÀNG THỦ BẰNG 'ĐÁ TẢNG' CỦA EVERTON

16:09 | 15/05/2024


Jarrad Branthwaite trở thành một trong những mục tiêu được MU theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Jarrad Branthwaite trở thành một trong những mục tiêu được MU theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Theo Daily Mail, Manchester United sẵn sàng chi 55 triệu bảng (69 triệu USD) để ký hợp đồng với Branthwaite. Con số này thấp hơn mức giá 80 triệu bảng (100 triệu USD) mà Everton mong muốn.

Tuy nhiên, đại diện vùng Merseyside đang gặp khó khăn về tài chính. Do đó, dù không đạt được con số mong muốn, “The Toffees” vẫn có thể bị buộc phải bán trung vệ người Anh vào hè này.

Bên cạnh Branthwaite, Tosin Adarabioyo, người sẽ trở thành cầu thủ tự do khi rời Fulham vào tháng tới cũng là mục tiêu tiềm năng khác của MU trong đợt "thay máu" năm nay. Manchester United đang nỗ lực củng cố hàng thủ khi hàng loạt các hậu vệ và trung vệ liên tục gặp chấn thương.

Không chỉ MU, Branthwaite còn được cả Real Madrid để ý. Rõ ràng, trung vệ người Anh là lời giải khả thi nhất cho bài toán tài chính của Everton trong mùa chuyển nhượng năm nay. Thậm chí, định giá của Branthwaite có thể thay đổi nếu trung vệ này giành được suất tham dự Euro 2024 hè tới.

Everton chỉ tốn 1 triệu bảng (1,2 triệu USD) để chiêu mộ thành công Branthwaite từ Carlisle United vào năm 2020. Khi đó trung vệ này còn là một thiếu niên nhưng đã có kinh nghiệm thi đấu ở League Two, FA Cup và EFL Trophy.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo