x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐẠI DIỆN SAO NAPOLI ĐƯA RA ĐIỀU KIỆN RA ĐI

16:48 | 15/05/2024


Trả lời phỏng vấn với TMW, Mamuka Jugeli, người đại diện tiền đạo Khvicha Kvaratskhelia của Napoli đã có nhiều chia sẻ về tương lai thân chủ.

Trả lời phỏng vấn với TMW, Mamuka Jugeli, người đại diện tiền đạo Khvicha Kvaratskhelia của Napoli đã có nhiều chia sẻ về tương lai thân chủ.

Gia nhập Napoli từ Dinamo Batumi năm 2022, Kvaratskhelia dần chứng minh được năng lực và trở thành một trong những chân chạy cánh xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Thậm chí ngôi sao người Gruzia còn nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A 2022/23, qua đó góp công lớn giúp Napoli vô địch hạng đấu cao nhất bóng đá Italia mùa trước.

Mùa này, dù đội chủ sân Diego Armando Maradona không còn duy trì phong độ cao nhưng tiền đạo 23 tuổi vẫn là một trong những trụ cột hàng đầu với 10 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Màn trình diễn thăng hoa thời gian qua giúp Kvaratskhelia lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn khác tại châu Âu, trong đó đặc biệt có Paris Saint-Germain khi đội bóng thủ đô nước Pháp đang lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế Kylian Mbappe, người chuẩn bị rời đi.

Dù hợp đồng giữa chân chạy cánh sinh năm 2001 với CLB vùng Naples còn thời hạn kéo dài đến tháng 6/2027 nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây trên TWM, Jugeli, người đại diện Kvaratskhelia khẳng định ngôi sao người Gruzia hoàn toàn có thể ra đi trong tương lai gần nếu nhận được lời đề nghị khó chối từ.

“Chúng tôi chưa đưa ra quyết định vội vàng bởi Kvaratskhelia vẫn hạnh phúc tại Napoli, cậu ấy rất yêu đội bóng cũng như dành sự tôn trọng lớn với ban lãnh đạo CLB”, Jugeli nói. “Chúng tôi sẽ chỉ xem xét khi có 1 lời đề nghị đủ sức nặng gửi đến, đồng thời khiến chủ tịch Aurelio De Laurentiis gật đầu”.

Truyền thông Pháp trước đó từng đưa tin PSG sẵn sàng chi ra 100 triệu euro hòng có được sự phục vụ của tiền đạo 23 tuổi.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo