x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KHI NÀO PSG CÓ THỂ VÔ ĐỊCH LIGUE 1 MÙA NÀY?

16:29 | 22/04/2024


Chiến thắng giòn giã 4-1 trước Lyon đã khép lại một tuần hoàn hảo cho PSG.

Chiến thắng giòn giã 4-1 trước Lyon đã khép lại một tuần hoàn hảo cho PSG. Chỉ trong vài ngày, đội bóng này vừa loại Barca khỏi Champions League, vừa chạm được một tay vào chức vô địch Ligue 1.

Thực tế thì trước màn tiếp đón Lyon, PSG đã tạo ra được khoảng cách đáng kể với phần còn lại tại sân chơi số 1 nước Pháp. Vậy nên, chẳng ai nghi ngờ về khả năng đội bóng của HLV Luis Enrique sẽ sớm bảo vệ thành công ngôi vương.

Câu hỏi đặt ra bây giờ chỉ là khi nào thì PSG sẽ chính thức "cắt đuôi" những kẻ bám đuổi để vô địch sớm. Với việc vừa đè bẹp Lyon mà chẳng cần đến sự phục vụ của những nhân tố chủ chốt như Kylian Mbappe hay Ousmane Dembele, PSG đã ở gần ngôi vị quán quân hơn bao giờ hết. Khoảng cách gần tới mức, họ có thể mở tiệc ăn mừng ngay trong tuần này.

Theo lịch trình, PSG chuẩn bị làm khách của Lorient vào thứ Năm (25/4) tới. Khi trận đấu ấy khép lại, họ sẽ chính thức đăng quang nếu đạt đủ hai điều kiện sau đây. Thứ nhất, PSG cần kiếm trọn 3 điểm từ tay đội chủ nhà Lorient. Ngoài ra, họ cũng phải mong đội đang xếp ngay sau mình là Monaco không thắng nổi đội khách Lille trong trận đấu diễn ra sau đó vài giờ.

Nếu viễn cảnh trên xảy ra, PSG sẽ có trong tay 69 điểm sau 30 trận. Về phần mình, Monaco sẽ chỉ có 56 điểm nếu hòa Lille, trong bối cảnh phía trước họ chỉ còn lại 4 lượt đấu.

Khi mà khoảng cách giữa PSG và Monaco được nới rộng lên thành 13 điểm thì đại diện thủ đô nước Pháp dù có thua cả 4 vòng cuối thì cũng chẳng lo bị đối phương bắt kịp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo