x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV PHẪN NỘ VỚI ERIK TEN HAG

11:38 | 22/04/2024


Nhà cầm quân người Hà Lan liên tục trao cơ hội cho Rashford dù cầu thủ này chạm đáy phong độ.

Nhà cầm quân người Hà Lan liên tục trao cơ hội cho Rashford dù cầu thủ này chạm đáy phong độ.

MU suýt chút nữa đã tạo ra vết nhơ khó gột rửa trong lịch sử, khi dẫn Coventry - CLB tại giải hạng Nhất - với tỷ số 3-0 nhưng lại để đối thủ gỡ hòa ở trận bán kết FA Cup hôm 21/4. Thậm chí, họ còn để thủng lưới lần thứ 4 trong hiệp phụ thứ hai, tuy nhiên VAR can thiệp, theo đó giúp CLB tránh khỏi bàn thua.

Trong trận đấu trên sân Wembley, HLV Erik ten Hag làm CĐV phẫn nộ với quyết định để Marcus Rashford thi đấu đến tận phút 90+7 mới chịu rút cầu thủ này khỏi sân. Ngay trước khi nhường chỗ cho Amad Diallo, Rashford có pha xử lý cẩu thả, tạo cơ hội cho đối thủ phản công.

"Rashfod không xứng đáng chơi cho MU", một CĐV bình luận. "Cậu ta lẽ ra phải bị thay ngay sau hiệp một", người thứ 2 chỉ trích chân sút người Anh. "Nếu là HLV, tôi sẽ gạch tên Rashford ngay từ đầu", fan thứ 3 cho biết.

Rashford chơi tệ ở mùa này.
Rashford chơi tệ ở mùa này.

Trong thời gian có mặt trên sân, Rashford thi đấu vật vờ ở cánh trái, không tạo ra cơ hội nào đáng kể, thậm chí còn không chịu lùi về sau những lần để mất bóng.

Người hâm mộ MU cho rằng HLV Ten Hag thiếu can đảm, không dám thay những cầu thủ ngôi sao như Rashford. Trong khi đó, ông liên tục rút Alejandro Garnacho ra nghỉ từ sớm, dù cầu thủ trẻ người Argentina có màn thể hiện ở mức chấp nhận được.

Quyết định rút một cầu thủ có khát khao thi đấu như Garnacho và để lại cái tên có phong độ tệ hại như Rashford của Ten Hag nhiều lần khiến MU trả giá.

Trong trận gặp Chelsea, Liverpool tại Premier League và cả trận gặp Coventry tại FA Cup, MU đều để đối thủ gỡ hòa hoặc thắng ngược, sau khi Garnacho rời sân. Khi hàng công mất cầu thủ có phong độ tốt nhất, MU chẳng còn cơ hội lật ngược thế cờ.

Ở mùa này, Rashford là cầu thủ nhận lương cao nhất MU (300.000 bảng mỗi tuần). Tuy nhiên, anh mới ghi 8 bàn trên mọi đấu trường và đang trải qua chuỗi 5 trận tịt ngòi liên tiếp.

Sau trận bán kết với Coventry, Rashford tập tễnh rời sân với một bên chân sưng tấy. Thậm chí, nhiều fan MU còn hy vọng cầu thủ người Anh nghỉ dài hạn để tạo cơ hội cho những cầu thủ khác.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo