x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BRUNO FERNANDES ÚP MỞ VỀ TƯƠNG LAI

22:26 | 01/05/2024


Bruno Fernandes không cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Bruno Fernandes không cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

"Rõ ràng điều đó không chỉ phụ thuộc vào tôi, phải không?", thủ quân MU trả lời DAZN về những tin đồn liên quan đến tương lai của anh. "Đó là mối quan hệ hai chiều. Một cầu thủ luôn phải muốn ở lại CLB, nhưng đồng thời, đội bóng cũng phải muốn anh ta ở lại".

Phát biểu úp mở của Fernandes khiến khả năng MU bán tiền vệ người Bồ Đào Nha vào mùa hè này trở nên có cơ sở hơn bao giờ hết. Đầu tuần này, Telegraph tiết lộ Bruno là một trong 3 ngôi sao lớn được ban lãnh đạo mới của MU đưa vào danh sách cần bán.

Đội ngũ điều hành mới của "Quỷ đỏ" sẵn sàng thanh lý số lượng lớn cầu thủ, để phục vụ cho cuộc tái cấu trúc CLB. Chỉ Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund là chắc chắn ở lại Old Trafford mùa tới.

Fernandes khẳng định anh không nghĩ quá nhiều về tương lai bởi mùa giải chưa kết thúc, và tiền vệ này còn tập trung cho tuyển Bồ Đào Nha dự EURO 2024.

Tuy nhiên, việc thủ quân MU không cam kết tương lai với đội bóng khiến nhiều CĐV tin rằng anh đã sẵn sàng rời đi hè này. "Tôi phải suy nghĩ đã", Bruno khẳng định về tương lai.

Mùa này, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn duy trì hiệu suất ấn tượng, khi ghi 15 bàn thắng và 11 đường kiến ​​tạo cho MU trên tất cả đấu trường. Tiền vệ 29 tuổi còn hợp đồng với MU cho đến năm 2026, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm trong hợp đồng.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo