x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ALABA LÀ CA CHẤN THƯƠNG DÂY CHẰNG ĐẦU GỐI THỨ 3 CỦA REAL MÙA NÀY

16:35 | 18/12/2023


Tuy đè bẹp Villarreal tới 4-1 ở vòng 17 La Liga 2023/23, Real Madrid lại không có được chiến thắng trọn vẹn khi bị tổn thất lực lượng vì hậu vệ David Alaba dính chấn thương.

Tuy đè bẹp Villarreal tới 4-1 ở vòng 17 La Liga 2023/23, Real Madrid lại không có được chiến thắng trọn vẹn khi bị tổn thất lực lượng vì hậu vệ David Alaba dính chấn thương. Theo thông tin được HLV Carlo Ancelotti chia sẻ, vấn đề của cầu thủ người Áo khá nghiêm trọng.

Ở màn tiếp đón Villarreal, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ghi được 4 bàn do công của Bellingham (25'), Rodrygo (37'), Diaz (64') và Modric (68). Trong khi đó, Morales là cầu thủ duy nhất bên phía Tàu ngầm vàng ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Trong màn so tài nói trên, Alaba ra sân ngay từ đầu như thường lệ nhưng anh phải nhường chỗ cho Nacho ở phút 35, khi hiệp 1 còn chưa kết thúc. Khi được hỏi về tình trạng của cậu học trò, HLV Ancelotti tiết lộ trong cuộc họp báo sau trận: "Tôi chưa nói chuyện với Alaba, nhưng các bác sỹ nói rằng cậu ấy đã dính chấn thương nặng".

"Đây quả thực là điều đáng tiếc. Chúng tôi rất buồn khi đội ngũ "thương binh" của đội lại có thêm thành viên. Vài tháng qua, tôi đã liên tục phải sử dụng đội hình chắp vá khi không phải cầu thủ nào của Real cũng đủ sức khỏe để ra sân. Mặc dù vậy, Real vẫn vững bước tiến lên và mới có thêm một chiến thắng".

"Đá với Villarreal, Real đã gây áp lực rất tốt. Hôm nay có lẽ là trận đấu Real tạo ra sức ép lớn nhất kể từ đầu mùa. Đây là cách chơi phù hợp với Real và cả đội cần tiếp tục phát huy kiểu đá này trong những trận đấu tới. Trước sự quyết liệt và tích cực áp sát của chúng tôi, các cầu thủ Villarreal rõ ràng đã không tài nào cầm được bóng một cách thoải mái", thuyền trưởng Real kết luận.

Theo giới truyền thông xứ sở đấu bò, Alaba sẽ phải tiến hành phẫu thuật dây chằng đầu gối sau sự việc vừa rồi. Với việc phải lên bàn mổ, khả năng cao cựu hậu vệ CLB Bayern Munich sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa. Alaba trở thành ca chấn thương dây chằng đầu gối thứ ba ở Real từ đầu mùa, sau các trường hợp của Courtois và Militao.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo