x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ZIDANE CÓ THỂ GIÚP PSG SỞ HỮU POGBA

16:07 | 11/06/2022


Tiền vệ Paul Pogba có thể sẽ từ chối Juventus và chuyển sang khoác áo PSG theo dạng chuyển nhượng tự do

Tiền vệ Paul Pogba có thể sẽ từ chối Juventus và chuyển sang khoác áo PSG theo dạng chuyển nhượng tự do trong trường hợp HLV Zinedine Zidane nhận lời dẫn dắt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thay thế Mauricio Pochettino.

Pogba được BLĐ Man United thông báo sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi người Pháp với đội chủ sân Old Trafford kết thúc vào ngày 30/6 tới, qua đó chấm dứt quãng thời gian gắn bó 6 năm đầy thất vọng.

Nhiều nguồn tin khẳng định Pogba sẽ trở lại đá cho Juventus, đội bóng đã nâng tầm anh trong quãng thời gian từ 2012-2016. Đây là quãng thời gian thăng hoa nhất trong sự nghiệp của Pogba, giúp anh nhận được sự quan tâm của đội bóng cũ Man United - những người đã biến cầu thủ này trở thành thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới thời điểm đó là 89 triệu bảng.

Thậm chí đã xuất hiện các thông tin cho rằng Pogba sẽ gắn bó với Juventus bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, đến năm 2025 cùng mức lương khoảng 6 triệu bảng mỗi mùa. Tuy nhiên, những động thái mới nhất được hãng tin RMC Sport của Pháp tiết lộ, Pogba đang chờ xem liệu HLV Zidane có chuyển sang làm việc tại PSG hay không. Nếu điều này xảy ra, anh sẽ tìm cách chuyển đến đội bóng thủ đô nước Pháp.

Cựu HLV trưởng của Real Madrid được cho là đã tới Qatar để gặp gỡ các ông chủ của PSG bàn bạc về việc tiếp quản băng ghế huấn luyện tại sân Công viên các Hoàng tử. Chiến lược gia người Pháp là cái tên sáng giá nhất thay thế Mauricio Pochettino, người dự kiến ​​sẽ bị sa thải trước mùa giải 2022/23.

Pogba rất ngưỡng mộ Zidane và RMC khẳng định, thuyền trưởng người Pháp cũng ngưỡng mộ cựu tiền vệ của Man United.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo