x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XUẤT SẮC ĐÁNH BẠI WEST HAM, TOTTENHAM CHEN CHÂN VÀO TOP 4

07:00 | 20/02/2023


Sau hiệp 1 vô cùng bế tắc, Tottenham đã trở lại ở hiệp 2 khi có 2 bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 trước West Ham.

Sau hiệp 1 vô cùng bế tắc, Tottenham đã trở lại ở hiệp 2 khi có 2 bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 trước West Ham. 

Ghi bàn

Tottenham: Emerson (56'), Son (72')

Trận derby Tottenham vs West Ham luôn nổi tiếng với sự cởi mở. Ở 10 lần đối đầu gần nhất, đã có tới 36 bàn thắng được ghi. Đúng như kỳ vọng, chỉ 45 giây sau tiếng còi khai cuộc, cơ hội đầu tiên đã đến. Bowen thử vận may với một cú sút nối ngay trước vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Tottenham trong gang tấc.

Trong cả hiệp 1, hai đội chơi đôi công mãn nhãn. Sau những phút đầu để đội khách lần lướt, Tottenham dần cầm lại được bóng và triển khai những miếng đánh của mình. Tuy nhiên, các cơ hội của Kane, Richarlison và Kulusevski không thực sự rõ ràng để có bàn thắng.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0 và dồn hết hấp dẫn sang nửa sau. Phút 56, Spurs bất ngờ có được điều mình cần. Từ một pha phản công tốc độ, 2 hậu vệ là Davies và Emerson Royal đã áp sát khung thành của West Ham. Từ đường chuyền thuận lợi của Davies, Emerson dứt điểm tinh tế mở tỷ số trận đấu.

Emerson ghi bàn mở tỷ số trận Tottenham vs West Ham

Có được bàn thắng dẫn trước, Tottenham dễ đá hơn hẳn. West Ham buộc phải dồn đội hình lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ và mở ra rất nhiều khoảng trống phía sau. 

Chỉ 4 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị, Son Heung-min đã có được dấu ấn. Từ đường chọc khe thông minh của Kane ở phút 72, Sonny thoát xuống thần tốc tung ra cú cứa lòng sở trường ấn định tỷ số 2-0.

Với chiến thắng này, Tottenham chiếm lấy vị trí thứ 4 của Newcastle khi có 42 điểm, nhiều hơn Chích chòe 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu

Tottenham: Forster, Lenglet, Romero, Dier, Davies, Emerson, Hojbjerg, Skipp, Richarlison, Kane, Kulusevski

West Ham: Fabianski, Kehrer, Ogbonna, Aguerd, Coufal, Rice, Soucek, Emerson, Bowen, Antonio, Downes

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo