x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XUẤT SẮC ĐÁNH BẠI FLAMENGO, AL-HILAL LÀM NÊN LỊCH SỬ TẠI FIFA CLUB WORLD CUP

07:50 | 08/02/2023


Với chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Flamengo, Al-Hilal ghi tên mình vào trận chung kết.

Với chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Flamengo, Al-Hilal ghi tên mình vào trận chung kết.

Ở trận bán kết đầu tiên của FIFA Club World Cup 2023, Al-Hilal đã xuất sắc đánh bại đại diện Nam Mỹ là Flamengo. Pedro ghi 2 bàn cho Flamengo ở các phút 20 và 91 nhưng không để để giúp đội bóng này tránh khỏi thất bại. Bên phía Al-Hilal, Salem Al-Dawsari cũng lập 1 cú đúp và bàn còn lại được ghi do công của Luciano Vietto.

Chưa bao giờ một đội bóng của Saudi Arabia lọt vào trận chung kết của Club World Cup và Al-Hilal đã làm nên lịch sử. Kết quả này có thể được so sánh với chiến thắng của đội tuyển quốc gia Saudi Arabia trước ĐT Argentina trong trận mở màn tại World Cup 2022 tại Qatar.

Real Madrid là đại diện châu Âu tại FIFA Club World Cup 2023 sau khi vô địch Champions League 2022, nhưng họ vẫn chưa đá trận bán kết của mình.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào thứ Tư và Los Blancos đối đầu với Al-Ahly của Ai Cập. Nếu không có một cơn địa chấn, các học trò của Carlo Ancelotti sẽ vào chung kết để đối đầu Al-Hilal.

Al-Hilal đã 4 lần vô địch châu Á, nhưng họ không có bề dày thực sự ở đấu trường châu lục và chắc chắn không thể so sánh với Los Blancos. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ nhận thức sâu sắc về một số mối đe dọa mà họ có thể gặp phải, với một số cầu thủ của Al-Hilal đã chơi xuất sắc ở châu Âu trong quá khứ.

Odion Ighalo từng khoác áo Man United, trong khi Moussa Marega là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Porto.

Tất nhiên trước khi nghĩ tới trận chung kết, Kền kền trắng sẽ cần duy trì sự tập trung để đánh bại đại diện của Ai Cập, đặc biệt là khi phong độ của câu lạc bộ Tây Ban Nha không được ấn tượng kể từ sau World Cup.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo