x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XÁC NHẬN: MANE KHÔNG KỊP BÌNH PHỤC CHO WORLD CUP 2022

12:35 | 18/11/2022


Chân sút Sadio Mane chắc chắn không thể dự VCK World Cup 2022 khi phía Senegal xác nhận, anh không kịp bình phục chấn thương.

Chân sút Sadio Mane chắc chắn không thể dự VCK World Cup 2022 khi phía Senegal xác nhận, anh không kịp bình phục chấn thương.

Theo Sky Sports, các bác sĩ của tuyển Senegal xác nhận Mane không kịp bình phục chấn thương và thậm chí còn phải phẫu thuật. Anh sẽ bị loại khỏi đội hình của tuyển Senegal dự World Cup 2022. Đây là tin cực xấu dành cho HLV Aliou Cisse bởi ông sẽ phải tìm người thay thế vị trí của Mane. 

Cách đây 1 tuần, Mane bị chấn thương trong trận Bayern Munich của anh đè bẹp Werder Bremen với tỷ số 6-1 tại Bundesliga. Trận này anh chỉ đá được 20 phút đầu trước khi rời sân để nhường chỗ cho Leroy Sane. Các bác sỹ của Bayern cho biết Mane bị chấn thương vùng đầu xương mác ở chân phải, nhưng không rõ khi nào thì cựu tiền đạo CLB Liverpool sẽ bình phục.

HLV trưởng Aliou Cisse vẫn điền tên Mane vào danh sách 26 cầu thủ dự giải. Ông đánh giá Mane có vai trò quá quan trọng ở đội tuyển và kỳ vọng chân sút này kịp bình phục. Đáng tiếc là hi vọng mỏng manh của Cisse đã tan tành mây khói.

Mane đã chơi 93 trận trong màu áo tuyển Senegal và ghi 34 bàn. Ngôi sao của Bayern cũng là tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử ĐTQG, bỏ xa người xếp sau Henri Camara (29 bàn). Ở giải đấu gần nhất tham dự, Mane giúp Senegal lên ngôi vô địch CAN 2022 hồi tháng 2.

Ở World Cup 2022, Senegal nằm chung bảng A với chủ nhà Qatar, Hà Lan và Ecuador. Đại diện châu Phi đá trận ra quân World Cup 2022 vào ngày 21/11 gặp Hà Lan. Không Mane, người ta đang lo ngại cho mục tiêu đi tiếp của Senegal.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo