x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XÁC ĐỊNH DANH TÍNH TRỌNG TÀI ĐIỀU KHIỂN TRẬN ARGENTINA VS CROATIA

12:32 | 12/12/2022


Theo thông báo từ LĐBĐ thế giới (FIFA), trọng tài người Italia Daniele Orsato sẽ điều khiển trận bán kết 1 World Cup 2022 giữa Argentina vs Croatia.

Theo thông báo từ LĐBĐ thế giới (FIFA), trọng tài người Italia Daniele Orsato sẽ điều khiển trận bán kết 1 World Cup 2022 giữa Argentina vs Croatia.

Daniele Orsato được đánh giá là 1 trong những trọng tài tốt nhất châu Âu hiện nay. Ông từng được xem là ứng cử viên sáng giá điều khiển trận chung kết World Cup 2022 sau khi từng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở trận khai mạc giữa Qatar và Ecuador.

Ngoài trận khai mạc giữa Qatar và Ecuador, vị vua sân cỏ 47 tuổi này còn điều khiển 1 trận đấu nữa ở vòng bảng World Cup 2022. Đó chính là trận thắng 2-0 của Argentina trước Mexico. Ở vòng 1/8 và tứ kết, Daniele Orsato không tham gia điều hành trận đấu nhưng sẽ trở lại ở bán kết.

Qua 2 trận đấu, trọng tài Daniele Orsato đã rút 11 thẻ vàng, 0 thẻ đỏ và thổi 1 quả phạt đền. Nhìn chung, trọng tài người Italia chưa gây ra tranh cãi nào tại Qatar. Với Croatia, trọng tài Daniele Orsato từng điều khiển 3 trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển này trong quá khứ. Kết quả, ở 3 trận đấu này, Croatia giành 2 chiến thắng 2 lần, trận còn lại thì họ thua Anh 0-1 ở EURO 2020.

Ở trận bán kết 1 giữa Argentina vs Croatia vào ngày14/12, trọng tài Daniele Orsato sẽ làm nhiệm vụ cùng 2 trợ lý đồng hương là Ciro Carboni và Alessandro Gyallettini.  Có nhiều cầu thủ đã và đang chơi bóng ở Serie A quen mặt với Orsato như Lautaro Martinez, Marcelo Brozovic, Angel Di Maria, Ivan Perisic, Leandro Paredes, Nikola Vlasic và Paulo Dybala.

Việc FIFA lựa chọn trọng tài uy tín như Orsato cho trận đấu trên sau khi xuất hiện vô số những lời phàn nàn khi phía Bồ Đào Nha và Hà Lan đều cáo buộc các trọng tài tại World Cup 2022 ở Qatar thiên vị Argentina. Nhưng đến cả Lionel Messi cũng bức xúc về việc điều hành của trọng tài Lahoz vừa qua. Kết quả, vị "Vua áo đen" người Tây Ban Nha đã bị FIFA cắt toàn bộ lịch bắt chính các trận đấu còn lại ở World Cup 2022.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo