x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XÁC ĐỊNH DANH TÍNH TRỌNG TÀI BẮT CHÍNH TRẬN BÁN KẾT PHÁP VS MOROCCO

17:28 | 14/12/2022


Danh tính vị vua áo đen cầm còi ở trận bán kết World Cup 2022 giữa Pháp và Morocco đã được xác định.

Danh tính vị vua áo đen cầm còi ở trận bán kết World Cup 2022 giữa Pháp và Morocco đã được xác định.

Morocco sẽ bước vào trận đấu lịch sử với Pháp. Đoàn quân Walid Regragui trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên lọt đến vòng bán kết World Cup. Tuy nhiên, thách thức với Sư tử Atlas không nhỏ khi họ phải chạm trán với nhà ĐKVĐ Pháp.

Les Bleus quyết tâm trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công cúp vàng thế giới kể từ sau thành tích của Brazil năm 1962. Thầy trò Didier Deschamps không được phép chủ quan khi Morocco từng vượt qua các ông lớn Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha trên hành trình viết nên lịch sử.

Với tính chất quan trọng của màn so kè này, danh tính vị trọng tài chính điều khiển trận đấu thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn CĐV. Tên tuổi của vị vua áo đen đã được xác định: Cesar Ramos.

Người đàn ông 38 tuổi được đưa vào danh sách trọng tài FIFA từ năm 2014. Trọng tài người Mexico từng tham dự điều khiển các trận đấu tại FIFA Club World Cup, Thế vận hội Olympic, CONCACAF.

Ramos cũng tham dự công tác trọng tài tại World Cup 2018 khi bắt chính trận đấu vòng 16 đội giữa Bồ Đào Nha và Uruguay. Tại Qatar, Ramos góp mặt ở tổ trọng tài các trận đấu giữa Đan Mạch và Tunisia, Morocco và Bỉ, Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo