x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHEFFIELD UTD VS BRENTFORD, 02H45 NGÀY 13/3: TIẾP TỤC BÁM ĐUỔI

10:41 | 12/03/2019


Sheffield Utd đang cho thấy quyết tâm rất lớn của mình trong việc cạnh tranh tấm vé thăng hạng trực tiếp. Vì vậy, một chiến thắng trước Brentford sẽ giúp Sheffield Utd tiếp tục bám đuổi 2 đội đầu bảng.

Nhận định Sheffield Utd vs Brentford, 02h45 ngày 13/3, vòng 37 hạng nhất Anh, sân Bramall Lane. Sheffield Utd đang cho thấy quyết tâm rất lớn của mình trong việc cạnh tranh tấm vé thăng hạng trực tiếp. Vì vậy, một chiến thắng trước Brentford sẽ giúp Sheffield Utd tiếp tục bám đuổi 2 đội đầu bảng.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Sheffield Utd đang cho thấy quyết tâm rất lớn của mình trong việc cạnh tranh tấm vé thăng hạng trực tiếp ở mùa giải này. Các cầu thủ chủ nhà hiện tại đứng thứ 3 trên BXH với 68 điểm và bám đuổi gắt gao 2 đội dẫn đầu. Khoảng cách so với đội nhì bảng Leeds Utd là 2 điểm và 4 điểm so với đội dẫn đầu Norwich.

Khi mà mùa giải vẫn còn 10 vòng đấu nữa mới hạ màn, Sheffield Utd vẫn còn nhiều cơ hội để vượt mặt 2 đội đứng trên mình, khi mà cách biệt về điểm số là không quá nhiều. Vấn đề lúc này là các cầu thủ chủ nhà cần tiếp tục duy trì được phong độ ổn định cũng như khát khao thăng hạng của mình.

Lần gần nhất NHM chứng kiến Sheffield Utd trắng tay là trận thua 0-1 trước Swansea ngày 20/1. Kể từ đó tới nay các cầu thủ chủ nhà bất bại 8 trận, trong đó có 5 chiến thắng. Đáng chú ý, 4 trong 5 chiến thắng đó được Sheffield Utd thực hiện tại tổ ấm của mình. Chính xác ra, đoàn quân của HLV Chris Wilder đang có thành tích toàn thắng 7 trận sân nhà gần nhất trong khuôn khổ Hạng nhất Anh theo cả chuyên môn cũng như kèo châu Á.

Với Brentford, các cầu thủ khách cũng đang có được điểm rơi phong độ khá tốt, khi giành chiến thắng 4/5 trận gần đây tại Hạng nhất Anh, qua đó vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH. Cơ hội cạnh tranh tấm vé dự play-off thăng hạng vẫn là rất khả thi, khi họ kém Top 6 khoảng cách 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, cơ hội để Brentford cạnh tranh vị trí trong Top 6 là hoàn toàn khả thi. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không dễ vượt qua đối với các cầu thủ khách, khi mà thành tích xa nhà của đội bóng này là rất tệ. Theo thống kê, Brentford mới thắng 2 trong số 17 trận sân khách từ đầu mùa.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 9 trận đối đầu gần nhất, Sheffield Utd thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Sheffield Utd: Jake Wright chấn thương. Kieron Freeman đang bị đau nhẹ.

Brentford: MacLeod, Rico Henry, Luke Daniels, Daniel Bentley, Julian Jeanvier chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sheffield Utd -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sheffield Utd 2-0 Brentford

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo