x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

WEST HAM CHƯA TỪ BỎ THAM VỌNG SỞ HỮU MAGUIRE

17:13 | 19/03/2024


Theo Metro, West Ham sẵn sàng đàm phán chiêu mộ trung vệ Harry Maguire của MU ở Hè 2024

Theo Metro, West Ham sẵn sàng đàm phán chiêu mộ trung vệ Harry Maguire của MU ở Hè 2024, nhưng họ không chấp nhận chi nhiều tiền cho thương vụ này. Đây sẽ là vấn đề mà MU sẽ phải giải quyết khi họ muốn thu về khoản tiền lớn nếu phải bán đi các trụ cột.

Vào Hè năm ngoái, MU đã đưa trung vệ Harry Maguire vào danh sách thanh lý. Rất nhanh, West Ham là đội bóng vào cuộc, họ đã đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Anh. MU chấp nhận bán ngôi sao này với mức phí 30 triệu bảng, nhưng do Maguire không muốn rời đi nên Búa tạ đã không thể có được điều mình cần.

Ở lại MU, Maguire không còn được đá chính thường xuyên vào thời điểm đầu mùa giải. Nhưng sau đó, Maguire lấy lại phong độ và nhận được sự tin tưởng từ HLV Ten Hag. Thời gian tiếp theo, Maguire chấn thương và mới trở lại.

Do đó ở trận tứ kết FA Cup khi MU thắng Liverpool tại Old Trafford vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Ở trận đấu này, Varane và Lindelof là 2 cái tên được HLV Erik ten Hag sử dụng ở vị trí trung vệ. 

HLV David Moyes rất muốn mang về một trung vệ ở Hè 2024. Theo Metro, West Ham sẵn sàng đàm phán chiêu mộ trung vệ Harry Maguire của MU ở Hè 2024, nhưng họ không chấp nhận chi nhiều tiền cho thương vụ này.

Theo đó, hợp đồng của Maguire với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2025, bởi vậy West Ham chỉ chấp nhận chi tối đa 15 triệu bảng. Bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng vào năm 2019 khẳng định anh tập trung vào thi đấu, và không quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng. 

The Times xác nhận không có chuyện PSG gửi đề nghị chiêu mộ Rashford và tiền đạo này vẫn đang tập trung hoàn toàn vào Man United. Nguồn tin cho hay PSG đánh giá cao Rashford. Anh là cầu thủ mà CLB Pháp thực sự muốn có cách đây 2 năm, khi Mauricio Pochettino còn nắm quyền, nhưng Man United đã nói không. Và giờ, chưa có gì xảy ra. Hiện tại, sự tập trung của Rashford hoàn toàn dành cho Man United.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo