x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VƯỢT TRỘI SỨC MẠNH, BRAZIL DỄ DÀNG ĐÁNH BẠI HÀN QUỐC

08:17 | 06/12/2022


Không quá khó khăn để Brazil tìm ra cách đánh bại Hàn Quốc mọi thứ chỉ cần gói gọn trong 45 phút đầu với 4 bàn thắng cho các vũ công Samba.

Không quá khó khăn để Brazil tìm ra cách đánh bại Hàn Quốc mọi thứ chỉ cần gói gọn trong 45 phút đầu với 4 bàn thắng cho các vũ công Samba.

Ghi bàn

Brazil: Vinicius (7'), Neymar (pen 13'), Richarlison (29'), Paqueta (36')

Hàn Quốc: Seung-Ho Paik (77')

Neymar trở lại và Brazil lập tức quên luôn thất bại đáng thất vọng ở lượt cuối vòng bảng. Bộ tứ tấn công quen thuộc cũng được tái lập với đầu tàu Neymar ở vị trí số 10, cánh trái Vinicius, cánh phải Raphinha và trung phong Richarlison.

Và chỉ sau chưa đầy 30 phút bóng lăn, 3 trong số 4 cái tên kể trên đã ghi bàn. Bàn thắng đầu tiên đến ngay ở phút thứ 7, Raphinha đi bóng thần tốc bên cánh phải trước khi căng ngang vào trong. Bóng đến chân Vinicius và sau một nhịp ngắm nghía, anh đặt lòng chuẩn xác vào góc cao mở tỷ số.

Ít phút sau, đến lượt Richarlison nỗ lực kiếm về một quả penalty cho Brazil. Neymar không bỏ lỡ cơ hội từ khoảng cách 11m nhân đôi cách biệt.

Neymar trở lại và lập tức ghi bàn

Đến phút 29, pha ban bật như chốn không người giữa 4 cầu thủ Brazil được kết thúc bằng pha dứt điểm cận thành quá dễ dàng của Richarlison.

Richarlison thi đấu rất xuất sắc

Hàn Quốc chính thức vỡ trận và nhận thêm bàn thua thứ 4 do công của Paqueta ở phút 36. Xen giữa những bàn thua này, đại diện châu Á cũng tạo được một vài tình huống nguy hiểm từ những nỗ lực sút xa của Hwang Hee-chan nhưng Alisson đã chơi quá xuất sắc.

Sang đến hiệp 2, Brazil cũng không còn thiết tha ghi bàn nữa. HLV Tite thậm chí tạo điều kiện để cả thủ môn số 3 Weverton vào sân cho hưởng không khí World Cup. 

Tranh thủ sự lỏng lẻo của đối phương, Hàn Quốc gỡ được 1 bàn danh dự. Cú sút xa đẹp mắt bất ngờ của cầu thủ vào sân thay người Seung-Ho Paik đã khiến Alisson phải vào lưới nhặt bóng lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất.

Thắng chung cuộc 4-1, Brazil hiên ngang giành vé vào tứ kết để đối đầu với Croatia. Châu Á chính thức không còn đại diện nào còn sót lại ở đại hội bóng đá.

Đội hình thi đấu

Brazil: Alisson (Weverton 80'), Militao (Alves 63'), Marquinhos, Silva, Danilo (Bremer 72'), Paqueta, Casemiro, Neymar (Rodrygo 80'), Raphinha, Vinicius (Martinelli 73'), Richarlison

Hàn Quốc: Kim Seung-gyu, Kim Moon-hwan, Kim Min-jae, Kim Young-gwon, Kim Jin-su (Chul Hong 46'), Hwang In-beom (Seung-Ho Paik 65'), Jung Woo-young (Jun-ho Son 46'), Hwang Hee-chan, Lee Jae-sung (Lee Kang-in 74'), Son Heung-min, Cho Gue-sung (Ui-jo Hwang 80')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo