x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EMPOLI VS PARMA, 21H00 NGÀY 2/3: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

17:03 | 01/03/2019


Empoli là đội bóng có lối chơi khá cởi mở, nên khi gặp những đối thủ thực dụng như Parma, Empoli thường bị bắt bài.

Nhận định Empoli vs Parma, 21h00 ngày 2/3, vòng 26 VĐQG Italia, sân Carlo Castellani. Empoli là đội bóng có lối chơi khá cởi mở, nên khi gặp những đối thủ thực dụng như Parma, Empoli thường bị bắt bài.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Phong độ gần đây của Parma là rất tệ. 7 vòng đấu vừa qua tại Serie A, đội bóng này để thua tới 5 lần cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. Thế nhưng, cần phải nhìn nhận một cách khách quan rằng, những đối thủ mà Parma đã chạm trán giai đoạn gần đây đều quá mạnh. Họ gồm có Napoli, Inter Milan, Juventus, AS Roma hay Fiorentina.

Điều đáng ngợi khen là với lối chơi rất thận trọng và tập trung, Parma vẫn giành được những kết quả khả quan trên sân khách. Đơn cử như 4 trận xa nhà gần đây, đội bóng này chỉ bị đánh bại đúng 1 lần. Trên sàn giao dịch châu Á, Parma cũng là cái tên mang đến nhiều niềm vui cho nhà đầu tư. 7 trận sân khách trước đó, Parma thắng kèo cả trận 5 lần. 

Mùa giải trước, khi cùng Empoli tranh tài tại Serie B, Parma toàn thua cả 2 trận đối đầu. Vậy nên, khi Empoli chấp -1/2 theo kèo châu Á ở lần tái ngộ này cũng không có gì bất ngờ. Người hâm mộ chắc chắn quan tâm hơn đến việc sàn giao dịch đang nghiêng về phía Parma trước giờ bóng lăn. Cụ thể, từ chiều 28/2, điểm ăn ở lựa chọn Empoli đã có dấu hiệu biến động tăng.

Ngược lại, chỉ số ở lựa chọn Parma đang biến động giảm khá rõ ràng. Empoli là đội bóng có lối chơi khá cởi mở và họ thường chủ động tấn công khi được thi đấu trên sân nhà. Điều này giúp Empoli từng có được nhiều thắng lợi theo kiểu hủy diệt. Nhưng khi gặp những đối thủ thực dụng như Parma, Empoli thường bị bắt bài. Lượt đi Serie A mùa này, Empoli cũng chủ động tấn công nhưng chung cuộc đã thua 0-1.

Tóm lại, Parma +1/2 là lựa chọn hợp lý hơn cả ở kèo handicap trước giờ bóng lăn. Trong khi đó ở kèo tổng bàn thắng cả trận, Xỉu 2 3/4 được coi là "đính kèm" hợp lý. Bởi dù Empoli vẫn luôn thi đấu cởi mở nhưng lúc này họ buộc phải thận trọng hơn khi khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ chỉ còn là 3 điểm. Trong khi đó Parma vẫn luôn thể hiện sự thận trọng, thi đấu thực dụng kể từ khi trở lại Serie A.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Empoli thắng 5, hòa 4, thua 10 trên 19 trận đối đầu trước đây.

- Đội xếp cửa trên để thua 5 trên 7 trận đối đầu gần nhất theo kèo châu Á.

Thông tin lực lượng:

Empoli: Luca Antonelli và Levan Mchedlidze vắng mặt vì chấn thương.

Parma: Vắng Alberto Grassi, Alessandro Bastoni, Matteo Scozzarella và Fabio Ceravolo vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Parma +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Empoli 1-1 Parma

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo