x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÒNG 35 NGOẠI HẠNG ANH: BẦY CÁO CÙNG SOUTHAMPTON CHỜ NGÀY XUỐNG HẠNG

07:50 | 09/05/2023


Cả Leicester cùng Southampton đều phải nhận những thất bại ở những trận đấu muộn tại vòng 35 Ngoại Hạng Anh. Nguy cơ xuống hạng đang cận kề với 2 đội.

Cả Leicester cùng Southampton đều phải nhận những thất bại ở những trận đấu muộn tại vòng 35 Ngoại Hạng Anh. Nguy cơ xuống hạng đang cận kề với 2 đội.

Thua 3 trận liên tiếp khiến Fulham bị đẩy khá xa khỏi nhóm cạnh tranh vé dự cúp châu Âu. Dẫu vậy họ vẫn được đánh giá cao hơn Leicester City khi Bầy cáo đang phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. Ngay phút thứ 10, Willian đã có cú sút phạt từ cánh trái đưa bóng đập đất bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Daniel Iversen, mở tỷ số cho Fulham.

Chỉ 8 phút sau, Harry Wilson tung đường chuyền tinh tế để Carlos Vinicius phá bẫy việt vị trước khi tiền đạo người Brazil sút chìm hiểm hóc nhân đôi niềm vui cho đội bóng thủ đô London. Ngay trước khi hiệp đầu tiên khép lại, Tom Cairney có pha ngoặt bóng rồi dứt điểm chân phải ấn tượng để giúp thầy trò HLV Marco Silva dẫn trước 3-0.

Những diễn biến khó lường tiếp tục đến ở hiệp 2, Fulham tạo ra cách biệt tới 4-0 ở phút 51 khi Tom Cairney hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Chỉ 8 phút sau, Harvey Barnes giúp Leicester City gỡ bàn đầu tiên khi ra chân dứt điểm dội xà ngang bay vào lưới sau pha kiến tạo của James Maddison.

Đến phút 70, Willian tung cú sút xa đẹp mắt nâng tỷ số lên 5-1 cho Fulham không lâu sau khi Jamie Vardy bên phía đối thủ đá hỏng phạt đền. Đến phút 81, James Maddison sút penalty chính xác trước khi Harvey Barnes ghi bàn cuối trận để cũng có cú đúp như Willian và Tom Carney trong trận này. Chiến thắng 5-3 dành cho Fulham giúp họ ngắt mạch 3 trận thua liên tiếp, còn Leicester đứng thứ 18 trên BXH với 30 điểm. 

Dean Smith và John Terry chưa thể giúp Leicester thoát khỏi khủng hoảng

Tương tự Leicester, Southampton có chuyến làm khách trước đối thủ đồng cân đồng lạng Nottinggham. Nhưng trong ngày Awoniyi tỏa sáng, anh lập cú đúp giúp Nottinggham vượt lên dẫn 2-0. Ngay sau đó, Alcaraz gỡ lại 1 bàn cho Southampton ở phút 21. Nhưng cũng với hàng thủ tệ như Leicester, Southampton bị dẫn 3-1 trước khi bước vào giờ nghỉ.

Nỗ lực tối đa của Southampton để có trận hòa suýt nữa thành công khi Lyanco và Ward-Prowse lập công nhưng xen giữa đó lại là bàn thắng của Danilo bên phía Nottingham. Thua sát nút Nottingham, Southampton vẫn yên vị ở vị trí bét bảng.

Khác với Nottingham và Leicester, Everton có trận đấu cực hay trước chủ nhà Brighton và gây bất ngờ khi giành thắng lợi với tỷ số 5-1. Như vậy, Everton vươn lên xếp thứ 17 với 32 điểm. Ngoài ra, sau khi loạt trận vòng 35 khép lại, Wolves và Crystal Palace có thể thở phào nhẹ nhõm vì đã trụ hạng.

Kết quả loạt trận Ngoại hạng Anh 

Brighton 1-5 Everton
Nottingham 4-3 Southampton
Fulham 5-3 Leicester City

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo