x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VỢ CHỒNG XAVI YÊU THÍCH ĐỒ ĂN NHẬT BẢN

14:26 | 07/10/2022


HLV Xavi Hernandez và cô vợ Nuria Cunillera đang đem tới sự chú ý đặc biệt vì gu ẩm thực của mình.

HLV Xavi Hernandez và cô vợ Nuria Cunillera đang đem tới sự chú ý đặc biệt vì gu ẩm thực của mình. Sau khi trở lại Barcelona cách đây chưa đầy 1 năm, vợ chồng Xavi được nhìn thấy nhiều lần có mặt tại nhà hàng yêu thích Nobu, nằm trên tầng cao nhất của khách sạn 5 sao Nobu ở trung tâm Barcelona.

Ở đó thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon, mà còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Barcelona. Không chỉ xuất hiện cùng cô vợ Nuria, ông thầy Xavi cũng đã không ít lần đến đây cùng ê kíp cộng sự cũng như khá nhiều cầu thủ từ đội một Barcelona. 

Cũng như mọi thực khách khác, vợ chồng Xavi là tín đồ của phong cách Omakase. Đây là một phong cách đặc trưng ẩm thực của Nhật Bản. Thực khách sẽ ngồi xem đầu bếp chế biến trực tiếp các món ăn tại chỗ và thưởng thức ngay khi đồ ăn vừa được làm xong. Chính bởi vậy, nó tạo ra không khí vô cùng đặc biệt. Đối với nhà hàng Nhật  Bản phục vụ theo phong cách Omakase, các món ăn thường là Sushi và Sashimi. Ngoài ra, thực khách sẽ không được biết trước thực đơn là gì. Tất cả các món ăn đều do đầu bếp quyết định và chế biến trực tiếp tại chỗ. Một người đầu bếp sẽ phục vụ khoảng từ 10 đến 15 món trong một bữa ăn. 

Cần biết thêm, nhà hàng Nobu xuất phát từ người tạo ra thực đơn nổi tiếng và đa dạng là đầu bếp Nobu Matsuhisa. “Lấy cảm hứng từ quá trình đào tạo ẩm thực cổ điển ở Tokyo và bằng chuyến du lịch qua Nam Mỹ, đầu bếp Nobu tiếp tục tạo ra những xu hướng mới nhất trong ẩm thực Nhật Bản với thực đơn phong phú và các loại cocktail đậm đà và độc đáo”, đại diện nhà hàng Nobu khẳng định.

Ngoài Barcelona, nhà hàng Nobu còn có chi nhánh ở Ibiza và Marbella. Theo bạn bè Xavi, việc tới nhà hàng Nhật Bản có lẽ gợi nhớ một phần cho vợ chồng HLV này về những năm tháng tốt đẹp họ đã trải qua ở châu Á mà cụ thể là Qatar, nơi Xavi từng thi đấu và dẫn dắt Al Sadd.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo