x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VINICIUS VẮNG MẶT Ở TRẬN TỨ KẾT VỚI URUGUAY

17:10 | 03/07/2024


Sáng 3/7, Vinicius Jr nhận thẻ vàng khi Brazil hòa Colombia 1-1 nên bị treo giò ở vòng tứ kết Copa America 2024.

Sáng 3/7, Vinicius Jr nhận thẻ vàng khi Brazil hòa Colombia 1-1 nên bị treo giò ở vòng tứ kết Copa America 2024.

Ngay phút thứ 7, Vinicius có tình huống phạm lỗi nguy hiểm với James Rodriguez. Sau khi bị cựu tiền vệ Real Madrid thực hiện pha tâng bóng qua người kỹ thuật, chân sút Brazil thúc cùi chỏ vào mặt đối phương.

Trọng tài ngay lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo tiền đạo 23 tuổi. Đây là chiếc thẻ vàng thứ 2 của Vinicius ở cúp Nam Mỹ năm nay. Tấm thẻ vàng đầu tiên của Vinicius là trong chiến thắng 4-1 trước Paraguay hôm 29/6.

Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ, Vinicius sẽ bị treo giò khi Brazil chạm trán Uruguay ở tứ kết Copa America 2024. Đây là tổn thất lớn đối với Brazil.

Uruguay đang đạt phong độ cao với 3 trận toàn thắng từ đầu giải, trong khi đó, "Selecao" có màn trình diễn thất vọng. Họ hòa 2, thắng 1, qua đó kết thúc vòng bảng với vị trí nhì bảng D, sau Colombia.

Trong trường hợp Brazil thua Uruguay, Vinicius sẽ rời giải với nỗi thất vọng. Trong mùa hè mà cả EURO và Copa America cùng diễn ra, việc bị loại sớm có thể khiến tiền đạo Real Madrid thất thế trong cuộc đua Quả bóng vàng.

"Thành tích ghi 5 bàn sau 33 trận cho Brazil của Vinicius là hơi kém", Marca mô tả. Lý giải cho điều này, Vinicius thừa nhận: "Mỗi lần khoác áo ĐTQG, tôi đều có 3 hoặc 4 cầu thủ theo kèm".

Với việc Neymar vắng mặt vì chấn thương, còn Vinicius bị cấm thi đấu, hàng công tuyển Brazil giờ đặt hết hy vọng lên vai Rodrygo Goes ở trận tứ kết.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo