x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VIỆT ANH TỎA SÁNG, CAHN GIÀNH TRỌN 3 ĐIỂM

01:01 | 24/02/2024


Tình huống tỏa sáng của Việt Anh đã mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho CAHN khi làm khách của SLNA.

Tình huống tỏa sáng của Việt Anh đã mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho CAHN khi làm khách của SLNA.

Ghi bàn: Việt Anh 65'

Công an Hà Nội có chuyến làm khách của SLNA ở vòng 10 V-League 2023/24. Đội khách thể hiện rõ quyết tâm chiến thắng khi tung vào sân đội hình giàu sức tấn công. Trong khi chủ nhà dựa chủ yếu vào sức trẻ.

Ngay ở những phút đầu tiên, hai đội đã tạo ra cơ hội ghi bàn nhưng Quang Hải, Văn Thanh hay Olaha đều chưa tận dụng được. Đội khách chủ động cầm bóng tấn công dồn dập. Tuy nhiên, thủ thành Văn Việt của SLNA đã chơi cực hay.

Hai cơ hội rõ ràng nhất trong hiệp một của Công an Hà Nội trong hiệp một là cú đánh đầu của Việt Anh ở phút 19 và pha đối mặt của Văn Thanh ở phút 40. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều không thắng được thủ thành của SLNA. 

Sang tới hiệp hai, đội khách tiếp tục dồn lên tấn công. Văn Việt vẫn chơi rất hay trong khung thành của SLNA. Sau nhiều nỗ lực, Công an Hà Nội cuối cùng cũng có được bàn thắng. Phút 65, Bùi Hoàng Việt Anh có pha dứt điểm như tiền đạo đích thực. Cú cứa lòng của trung vệ này đi quá khó và Văn Việt không có cơ hội cản phá. 

Những phút còn lại, Công an Hà Nội chủ động chơi chậm. Trong khi đó, SLNA tỏ ra quá yếu ớt trong những đường lên bóng. Chung cuộc, SLNA thua Công an Hà Nội ngay trên sân nhà. 

Tỉ số chung cuộc : SLNA 0-1 Công an Hà Nội (h1: 0-0)

Đội hình xuất phát

SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Văn Thành, Đình Hoàng, Olaha, Mạnh Quỳnh, Văn Việt, Bá Quyền, Xuân Đại, Văn Lắm, Zebic

Công an Hà Nội: Filip Nguyễn, Tấn Tài, Elias, Thành Long, Văn Toản, Văn Thanh, Quang Hải, Văn Luân, Việt Anh, Geovane, Tuấn Dương

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo