x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VICTOR OSIMHEN PHÁ KỶ LỤC BẬT NHẢY CỦA RONALDO

10:56 | 08/02/2023


Tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đã ghi một trong hai bàn thắng vào lưới Spezia bằng một cú bật nhảy ấn tượng

Tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đã ghi một trong hai bàn thắng vào lưới Spezia bằng một cú bật nhảy ấn tượng, đạt chiều cao 2,58m, độ cao hơn cả Cristiano Ronaldo trong trận gặp Sampdoria năm 2019.

Tuyển thủ Nigeria đã lập một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Napoli trước Spezia vào Chủ nhật và có 16 bàn thắng sau 17 lần ra sân ở Serie A với Partenopei mùa này.

Bàn thắng thứ hai của anh tại Stadio Picco vào cuối tuần qua là một cú đánh đầu khi anh bật cao tới 2,58m. Osimhen vượt qua các hậu vệ và thủ môn của Spezia, cũng như cựu tiền đạo Juventus là Cristiano Ronaldo cách đây 4 năm.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất của anh cho Bà đầm già trong trận làm khách trên sân của Sampdoria năm 2019, khi anh bật cao tới 2,56m.

Ronaldo rời Juventus vào năm 2021 sau khi ghi 101 bàn trong 134 lần ra sân cho Bianconeri. Anh quay lại CLB cũ Man United trong mùa Hè năm đó nhưng vừa chia tay vào cuối năm 2022 để gia nhập Al-Nassr.

Hiện tại, Man United đang điền tên Osimhen vào danh sách mục tiêu cho vị trí tiền đạo của mình. Họ sẽ nỗ lực chiêu mộ ngôi sao người Nigeria để thay thế vị trí mà Ronaldo để lại.

Napoli của Osimhen đang thoải mái dẫn đầu Serie A mùa này với 56 điểm sau 21 trận, hơn đội xếp thứ hai là Inter Milan tới 13 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo