x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ SAO MALAYSIA KHƯỚC TỪ ĐÁ GIAO HỮU VỚI ARGENTINA VÀ BRAZIL?

11:16 | 03/06/2023


ĐT Malaysia đã nhận được đề nghị thi đấu giao hữu với Argentina và Brazil.

ĐT Malaysia đã nhận được đề nghị thi đấu giao hữu với Argentina và Brazil. Tuy nhiên, Malaysia từ chối vì sợ thua đậm sẽ ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ.

“ĐT Malaysia có cơ hội đá giao hữu với Argentina và Brazil vào cuối năm 2023. Tuy nhiên, chúng tôi đã quyết định không nắm bắt”, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia Datuk Hamidin Mohd Amin cho biết. “Brazil đã đề nghị tổ chức một trận giao hữu nhưng tôi từ chối. Tôi nghĩ rằng bây giờ chưa phải là lúc thích hợp. Tôi có thể làm điều đó nếu tôi thể hiện một chút, nhưng đây không phải là lúc và HLV Kim Pan Gon cũng nghĩ vậy".

Ông Datuk Hamidin Mohd Amin cũng từ chối đề nghị thi đấu giao hữu với ĐT Argentina. Ông nói thêm: "Tôi cũng có quan hệ tốt với LĐBĐ Argentina và họ đã mời chúng tôi, nhưng HLV Kim Pan Gon không hào hứng lắm. Nếu muốn thi đấu với họ, bạn phải có một đội bóng thực sự mạnh".

Báo giới Malaysia cũng ủng hộ quyết định của ĐT Malaysia. Họ cần những trận đấu thiết thực hơn thay vì việc thi đấu giao hữu mang tính thiên về biểu diễn. Các chuyên gia Malaysia cho rằng việc thua đậm Argentina hay Brazil có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý các cầu thủ. Ở thời điểm hiện tại, Malaysia đang trong giai đoạn tái thiết cùng HLV Kim Pan Gon. Trong tháng 6 này, Malaysia cũng sẽ trải qua những trận giao hữu quốc tế. Họ gặp Quần đảo Salomon vào ngày 14/6 trước khi đấu Papua New Guinea sau đó 6 ngày.

Đây đều là 2 đối thủ dưới tầm so với Malaysia. Trong khi đó, ý tưởng đá giao hữu giữa Malaysia và Syria đã không thành hiện thực.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo