x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ SAO GABRIEL JESUS BỊ LOẠI KHỎI TUYỂN BRAZIL?

17:24 | 21/09/2022


HLV Tite của Brazil sẽ có những thử nghiệm nhất định trong đợt tập trung lần này của đội tuyển.

HLV Tite của Brazil sẽ có những thử nghiệm nhất định trong đợt tập trung lần này của đội tuyển.

Tuyển Brazil sẽ đối đầu với Ghana trong trận giao hữu vào thứ Sáu tuần này, tại sân vận động Oceane, ở Le Havre. HLV Tite sẽ tranh thủ sử dụng cuộc đụng độ này để thử nghiệm những phương án chiến thuật trước khi Brazil bước vào chiến dịch World Cup vào tháng 11. 

Cụ thể, Tite dự định thử nghiệm Militao ở vị trí hậu vệ phải và những cầu thủ như Neymar, Vini Jr, Raphinha, Paqueta và Richarlison trên hàng công trong trận giao hữu với Ghana. Đó cũng là lý do ông không gọi Gabriel Jesus trong lần hội quân này.

Trong buổi tập gần nhất, Tite đã cho các học trò tập mà không dùng quân xanh, đúng như thói quen, để kiểm tra khả năng định vị vị trí cũng như sự linh hoạt của các cầu thủ. Theo đó, ở trong một phần sân nhỏ, Tite yêu cầu các học trò giữ bóng và thoát pressing trước áp lực vây bắt của những người khác. 

Tại Arsenal, Jesus là một trong những tiền đạo chịu khó pressing nhất, với 96 lần gây áp lực lên hậu vệ đối phương kể từ khi Premier League khởi tranh. Anh là mẫu tiền đạo hiện đại và có thể giúp cho Tite có nhiều phương án tấn công ở trong vòng cấm đối phương. 

Từ khi gia nhập Arsenal với giá 45 triệu bảng, Jesus đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới. Anh đã bỏ túi 4 bàn thắng và 3 kiến tạo ở sân chơi Premier League.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo