x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NECAXA VS CLUB AMERICA, 8H00 NGÀY 16/1: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

23:52 | 15/01/2019


Không những đã 5 lần vô địch giải đấu, mà hiện tại mạch bất bại của Club America lên tới con số 21. Vì vậy, hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội khách.

Nhận định Necaxa vs Club America, 8h00 ngày 16/1, vòng bảng cúp QG Mexico, sân Victoria. Không những đã 5 lần vô địch giải đấu, mà hiện tại mạch bất bại của Club America lên tới con số 21. Vì vậy, hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội khách.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Necaxa đã khởi đầu năm mới 2018 theo cách không thể tưng bừng hơn khi có 2 chiến thắng liên tiếp, 2-0 trước San Luis tại cúp Quốc gia và 2-1 trước Pumas UNAM tại vòng mở màn giải VĐQG Mexico giai đoạn lượt về, Clausura.

Necaxa chính là đội vô địch cúp Quốc gia giai đoạn lượt về ở mùa giải trước. Đó là 1 trong số 5 lần họ vô địch giải đấu này. Trong khi đó, Club America đã 5 lần vô địch giải đấu. Thành tích thậm chí còn vượt trội hơn so với Necaxa.

Đây mới là trận đầu tiên của Club America tại cúp Quốc gia giai đoạn Clausura. Họ cũng đã khởi đầu không hề tệ tại giải VĐQG khi có được chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Atlas. Quan trọng hơn, mạch bất bại của họ lên tới con số 21.

Ở trận đấu này, Club America được niêm yết tỷ lệ chấp 1/4, điều đó cho thấy họ được đánh giá cao hơn, dù phải làm khách trước Necaxa. Club America cũng thắng 10 (hòa 5 và thua 7) trong số 22 lần chạm trán với Necaxa gần đây, trong đó họ thắng cả 2 lần chạm trán gần nhất tại cúp Quốc gia.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Necaxa thắng 7, hòa 5 và thua 10/22 trận đối đầu gần đây với Club America.

- Trên sân nhà, Necaxa thắng 6, hòa 4 và thua 2/12 lần tiếp Club America trên sân nhà.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Necaxa: Alonso (GK), Mares, Beckeles, Meza, Alvarado, Perez, Gonzalez, Carvallo, Plascencia, Herrera, Campos.

Club America: Marchesín (GK), Aguilar, Aguilera, Valdez, Ibarra, Rodriguez, Peralta, Domiguez, Martin, Sanchez, E. Alvarez.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Club America -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Necaxa 0-1 Club America

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo