x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VARANE NÓI GÌ VỀ QUYẾT ĐỊNH TỪ GIÃ ĐT PHÁP?

23:11 | 04/02/2023


Trung vệ Raphael Varane cho biết sở dĩ anh quyết định chia tay ĐT Pháp là vì lịch thi đấu dày đặc ở cấp độ đội tuyển quốc gia lẫn CLB.

Trung vệ Raphael Varane cho biết sở dĩ anh quyết định chia tay ĐT Pháp là vì lịch thi đấu dày đặc ở cấp độ đội tuyển quốc gia lẫn CLB.

"Tôi đã cống hiến tất cả mọi thứ, cả thể chất lẫn tinh thần. Nhưng cấp độ cao nhất giống như một chiếc máy giặt vậy, bạn phải thi đấu mọi lúc và không bao giờ dừng lại. Chúng tôi có lịch thi đấu quá tải và ra sân không ngừng nghỉ. Ngay bây giờ, tôi cảm thấy như mình đang nghẹt thở và bị nuốt chửng vậy", Varane phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Canal+.

Cách đây ít hôm, Varane, 29 tuổi, gây sốc khi tuyên bố giã từ sự nghiệp ở ĐT Pháp. Trung vệ này đã có 93 lần ra sân cho Les Bleus, góp công giúp đội tuyển vô địch World Cup 2018 và á quân World Cup 2022. Dù vậy, như lời Varane chia sẻ, việc phải thi đấu quá nhiều khiến anh kiệt sức, không có thời gian để nghỉ ngơi.

Giờ đây, Varane sẽ tập trung toàn bộ sự nghiệp cho Man United. HLV Erik ten Hag tin rằng việc Varane chia tay tuyển Pháp sẽ mang lại lợi ích không hề nhỏ cho Quỷ đỏ.

"Đúng vậy. Đối với MU, tôi nghĩ đó là một tin tốt. Tôi nghĩ Rapha đã đạt được mọi thứ, ở cấp độ quốc tế và ở cấp câu lạc bộ. Tôi nghĩ những gì cậu ấy đã đạt được là không thể tin được. Tôi rất tôn trọng Rapha, và tôi rất vui vì giờ cậu ấy sẽ dồn hết năng lượng cùng kinh nghiệm của mình cho Man United", Ten Hag thổ lộ.

Dù hoan nghênh tin Varane giã từ tuyển Pháp, song Ten Hag cho biết ông không tham gia vào việc cựu trung vệ Real Madrid đưa ra quyết định bất ngờ này. 

"Tôi đã không bàn bạc (chuyện đó với cậu ấy). Rapha là người có kinh nghiệm, tất nhiên anh ấy đưa ra quyết định của riêng mình về điều đó. Nhưng cậu ấy đã cho tôi thông tin về việc cậu ấy đang có ý định làm điều này. Tôi chỉ có thể bày tỏ sự tôn trọng sâu sắc đối với sự nghiệp của cậu ấy", Ten Hag khép lại.

Cho tới nay, Varane đã có 47 lần ra sân cho MU, đóng góp 1 bàn cùng 1 đường kiến tạo. Riêng mùa này, trung vệ 29 tuổi đã ra sân 18 lần cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, trở thành mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV Ten Hag.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo