x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VĂN LÂM CÓ THỂ SỚM CHIA TAY CEREZO OSAKA

10:27 | 06/04/2022


Nhiều thông tin cho rằng thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm sẽ chia tay đội bóng Nhật Bản để tìm cơ hội thi đấu sau khi bình phục chấn thương vai.

Nhiều thông tin cho rằng thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm sẽ chia tay đội bóng Nhật Bản để tìm cơ hội thi đấu sau khi bình phục chấn thương vai.

"Chúng tôi có nhiều lời đề nghị, một số đến từ châu Âu như Bồ Đào Nha và cũng có vài điểm đến ở Nhật Bản. Văn Lâm vẫn đang là người của CLB Cerezo Osaka, nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra trên thị trường chuyển nhượng", người đại diện Andrey Grushin cho biết.

Tối 5/4, thông tin thủ môn Văn Lâm chuyển đến CLB Omiya Ardija xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Thủ môn sinh năm 1993 cũng úp mở chuyện ra đi trên trang cá nhân của mình một cách có chủ ý.

Trước đó vài ngày, người hâm mộ bóng đá Nhật Bản phát hiện ra Văn Lâm bắt đầu theo dõi trang thông tin của CLB Omiya Ardija ở giải J2 League. Đội bóng ở giải hạng 2 Nhật Bản đang được cựu HLV đội Sài Gòn, ông Masahiro Shimoda, dẫn dắt không mấy thành công.

Trong phát biểu gần đây, HLV Shimoda nói sẽ làm mọi khả năng để cứu đội bóng bét bảng J2 League. Thời hạn chuyển nhượng ở Nhật đã kết thúc vào ngày 3/4. Nhưng vẫn có trường hợp đặc biệt cho các đội bóng có thủ môn gặp chấn thương nặng, không thể thi đấu.

Văn Lâm có thể có bến đỗ mới trong mùa hè 2022.
Văn Lâm có thể có bến đỗ mới trong mùa hè 2022.

Theo tìm hiểu, CLB Omiya Ardija là một trong những đội bóng đã "bật đèn xanh" để mượn Văn Lâm. Hợp đồng của thủ môn Việt kiều có thời hạn đến hết năm 2022. Anh vừa đặt bút gia hạn một năm với CLB Cerezo Osaka hồi đầu năm nhưng không tiết lộ thời điểm.

Trong khi đó, người đại diện Andrey cho biết công ty của anh vẫn nhận nhiều lời đề nghị từ châu Âu như Bồ Đào Nha. Đội bóng được cho là từng theo đuổi Lâm "Tây" chính là Sporting Braga. Ngoài ra, có thêm một số lựa chọn khác cho thủ môn mang hai dòng máu Việt-Nga.

Theo quy định chuyển nhượng của FIFA, cầu thủ còn hợp đồng dưới 6 tháng có thể tự do đàm phán, chuyển nhượng đến CLB khác mà không cần thông qua đội bóng chủ quản.

Là người bảo vệ quyền lợi và đảm bảo thành công cho Văn Lâm, Andrey nói: "Chúng tôi vẫn để mở cơ hội và cân nhắc các lời đề nghị tiềm năng cho Văn Lâm". Nếu để thủ môn 29 tuổi gia nhập đội bóng khác, CLB Cerezo Osaka không phải trả lương cho thời gian còn lại.

Văn Lâm gặp chấn thương vai hồi tháng 9/2021 và phải phẫu thuật một tháng sau đó. Anh nghỉ hơn 6 tháng trước khi trở lại tập luyện cùng CLB và chơi 5 phút cho tuyển Việt Nam trong trận hòa Nhật Bản 1-1 hôm 29/3 ở Tokyo. Lâm mới thi đấu 2 trận cho CLB Nhật Bản.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo