x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TUYỂN THỦ ANH ĐỒNG Ý GIA NHẬP MILAN

16:43 | 31/05/2023


Ruben Loftus-Cheek đạt thỏa thuận cá nhân để đầu quân cho AC Milan ở mùa giải 2023/24.

Ruben Loftus-Cheek đạt thỏa thuận cá nhân để đầu quân cho AC Milan ở mùa giải 2023/24.

Sau bản hợp đồng thành công mang tên Fikayo Tomori, Milan muốn thử vận may với một cầu thủ khác của Chelsea là Loftus-Cheek. Tiền vệ người Anh hứng thú với cơ hội thử sức tại Serie A và đã thống nhất mọi điều khoản cá nhân với cựu vương Italy.

Bước tiếp theo, Milan sẽ đàm phán với Chelsea về khoản phí chuyển nhượng. CLB chủ sân San Siro bày tỏ nguyện vọng mua đứt Loftus-Cheek thay vì mượn trong một mùa giải.

Tại Chelsea mùa này, Loftus-Cheek được trao khá nhiều cơ hội nhưng có màn thể hiện kém thuyết phục. Đóng góp của tiền vệ sinh năm 1996 cho mặt trận tấn công chỉ là một đường kiến tạo.

Trước khi mua Loftus-Cheek, Milan sẽ trả một cầu thủ về cho Chelsea là Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ người Pháp gây thất vọng toàn tập với vỏn vẹn 3 lần ra sân và chắc chắn không còn cơ hội khoác áo "Rossoneri" ở mùa giải kế tiếp.

Ngoài Loftus-Cheek, một tiền vệ khác của Chelsea được cho là cũng rục rịch kế hoạch rời đi đó là Mason Mount. Cầu thủ người Anh đang nhận sự quan tâm từ Man United và Liverpool. "The Blues" sẵn sàng bán Mount nhưng mức phí để sở hữu ngôi sao sinh năm 1999 sẽ không dưới 80 triệu bảng.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo