x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TUYỂN THỦ ANH CÂN NHẮC CHIA TAY MAN CITY

16:05 | 28/03/2023


Kalvin Phillips đang tính chuyện chia tay sân Etihad để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn trong bối cảnh vòng chung kết EURO 2024 diễn ra vào năm sau.

Kalvin Phillips đang tính chuyện chia tay sân Etihad để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn trong bối cảnh vòng chung kết EURO 2024 diễn ra vào năm sau.

Theo 90min, nhiều đội bóng Premier League tiếp cận Phillips để thỏa thuận về một động thái chuyển nhượng tiềm năng trong hè 2023. Leeds United hay West Ham từng muốn có tiền vệ người Anh trong tháng 1/2023 nhưng không thành. Hiện tại, Newcastle United, Leicester City và Wolves cũng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Phillips.

Nguồn tin trên khẳng định Man City không ngăn Phillips rời đội. Thậm chí, đội chủ sân Etihad sẵn sàng bán lỗ tiền vệ 27 tuổi.

Nhà đương kim vô địch từng chi 42 triệu bảng để chiêu mộ Phillips từ Leeds vào hè 2022. Song, tiền vệ người Anh gặp nhiều khó khăn ở CLB mới.

HLV Pep Guardiola cũng nhiều lần bày tỏ sự thất vọng trước thái độ tập luyện thiếu chuyên nghiệp của cầu thủ người Anh. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha phàn nàn về cân nặng của Phillips sau khi anh trở về từ World Cup 2022. Sau đó, cổ động viên của các đội bóng khác liên tục chế giễu tiền vệ tuyển Anh.

Từ đầu mùa, Phillips thường xuyên ngồi dự bị và không được sử dụng. Ngay cả khi có thể trạng tốt nhất, cầu thủ sinh năm 1995 cũng khó cạnh tranh suất đá chính với Rodri. Cạnh đó, chấn thương cùng thể lực không đảm bảo khiến "cỗ máy quét" này chỉ mới ra sân đúng 5 trận ở Premier League từ đầu mùa.

Theo Sky Sports, Phillips muốn ra đi. Thời gian ra sân hạn chế khiến cầu thủ này cảm thấy lo lắng cho tương lai. Đặc biệt Phillips có nguy cơ mất suất dự EURO 2024 nếu phong độ không cải thiện. HLV Gareth Southgate chủ yếu sử dụng bộ ba Jordan Henderson, Jude Bellingham và Declan Rice từ World Cup 2022 tới nay.

Theo: Zing ews

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo