x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TỨ KẾT LƯỢT ĐI EUROPA CONFERENCE LEAGUE: WEST HAM CÙNG FIORENTINA CHƠI TỐT

08:05 | 14/04/2023


Fiorentina đã có chiến thắng đậm đà 4-1 trước Lech Poznan, trong khi đó West Ham cũng có trận hoà trước Gent.

Fiorentina đã có chiến thắng đậm đà 4-1 trước Lech Poznan, trong khi đó West Ham cũng có trận hoà trước Gent.

Ở vòng 8 đội cuối cùng, Bỉ là quốc gia duy nhất góp 2 đại diện là Gent và Anderlecht. Tuy nhiên, dù Anderlecht có thứ hạng khiêm tốn hơn ở giải quốc nội nhưng họ mới là đội có cơ hội tiến xa hơn tại cúp châu Âu.

Về phần Gent, dù được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt đi tiếp đón West ham thế nhưng họ phải rất vất vả mới tìm kiếm được trận hòa. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà tràn sang phần sân West Ham với ý đồ tấn công phủ đầu. Tuy nhiên, đại diện Premier League kiên cường chống đỡ và khiến cho cục diện khá cân bằng.

Thậm chí, chính West Ham mới là đội khai thông thế bế tắc ở những phút cuối hiệp 1 sau cú dứt điểm cận thành của Danny Ings. Tuy nhiên, tới đầu hiệp 2, Cuypers gỡ hòa 1-1 cho Gent.

Ings mở tỷ số cho West Ham

Phần còn lại của trận đấu là "sân khấu" của VAR. Cụ thể, VAR can thiệp vào 2 tình huống có thể là bước ngoặt của trận đấu khi không công nhận bàn thắng của Nayef Aguerd bên phía West Ham vì lỗi việt vị, đồng thời xóa thẻ đỏ cho Piatkowski của đội chủ nhà. Tỷ số 1-1 được giữ cho tới hết trận và đây được xem là kết quả có lợi cho West Ham, đội đã toàn thắng trên sân nhà ở Conference League mùa này.

Gent không tận dụng được lợi thế sân nhà thì Anderlecht làm được. Trong cuộc tiếp đón AZ Alkmaar của Hà Lan, Murillo và Ashimeru giúp đội chủ nhà có lợi thế 2 bàn trước trận lượt về.

Thế nhưng đó không phải là thắng lợi cách biệt lớn nhất ở lượt trận này. Fiorentina thi đấu thành công nhất khi hủy diệt chủ nhà Lech Poznan của Ba Lan với tỷ số 4-1. Ở trận còn lại, Basel và Nice hòa 2-2.

Kết quả lượt đi tứ kết Europa Conference League
Gent 1-1 West Ham
Anderlecht 2-0 AZ Alkmaar
Basel 2-2 Nice
Lech Poznan 1-4 Fiorentina

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo