x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRUNG VỆ VIỆT KIỀU MỸ BÀY TỎ KHÁT KHAO KHOÁC ÁO ĐT VIỆT NAM

23:54 | 15/09/2024


Trung vệ Việt kiều Kyle Colonna cho rằng mục tiêu lớn nhất của anh khi trở về quê hương thi đấu là được cống hiến cho ĐTQG Việt Nam.

Trung vệ Việt kiều Kyle Colonna cho rằng mục tiêu lớn nhất của anh khi trở về quê hương thi đấu là được cống hiến cho ĐTQG Việt Nam.

Trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng 1 V.League 2024/25, các cầu thủ Việt kiều đều đã có những màn trình diễn xuất sắc. Thậm chí, trung vệ Việt kiều Pháp Legley Adou Minh còn đóng góp 1 pha lập công giúp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh bại nhà ĐKVĐ V.League mùa trước là Nam Định với tỷ số 1-0. 

Hay ở cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội FC vs Bình Định, 2 cầu thủ Việt kiều mới toanh là Kyle Colonna và Tomas Dương Thanh Tùng đều đã có lần đầu tiên được hít thở bầu không khí tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Nhìn chung, màn thể hiện của cả hai được giới chuyên môn đánh giá tròn vai. 

Với trung vệ Kyle Colonna, đây là trận đấu anh được HLV Lê Đức Tuấn xếp đá chính ngay từ đầu. Sở hữu thể hình ấn tượng và khả năng phán đoán tốt, trung vệ 24 tuổi luôn tỏ ra chiếm ưu thế trong những tình huống 1 đối 1. Sau trận đấu, Kyle Colonna đã có buổi phỏng vấn nhanh trước truyền thông. 

Tại đây, trung vệ sinh năm 1999 cho rằng V.League là một giải đấu chất lượng và có sự cạnh tranh tốt. “Tôi cảm thấy rất vui vì đã có 1 trận đấu thành công. V.League là 1 giải đấu có sự cạnh tranh tốt. Tôi rất mong đợi để có thể đến nhiều sân vận động khác tại V.League và tận hưởng bầu không khí của giải đấu. Có 1 điều đáng tiếc rằng gia đình tôi không thể chứng kiến tôi ra sân trong trận đấu đầu tiên tại cùng Hà Nội FC. Tuy nhiên, cả nhà tôi sẽ sớm có mặt tại đây.”

Hà Nội FC đã có chiến thắng trước Bình Định nhờ bàn thắng của Văn Quyết ở phút 83
Hà Nội FC đã có chiến thắng trước Bình Định nhờ bàn thắng của Văn Quyết ở phút 83

Kyle Colonna cũng thẳng thắn tiết lộ mục tiêu của bản thân khi quyết định trở về Việt Nam chơi bóng. Trung vệ 24 tuổi cho rằng, khát khao lớn nhất của anh là được khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai. 

“Mục tiêu lớn nhất của tôi khi quay trở lại Việt Nam chơi bóng là hi vọng được khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai. Đây là khát khao lớn nhất của tôi. Tôi có theo dõi ĐT Việt Nam trong 2 trận giao hữu vừa rồi gặp Nga và Thái Lan. Nhìn chung, đội đã thi đấu tốt nhưng hơi thiếu may mắn khi không đem lại kết quả tốt. Tại Hà Nội FC, có rất nhiều đồng đội đã thi đấu tại ĐT Việt Nam trong tháng 9 vừa qua. Họ đã dành cho tôi những tôi những lời khuyên bổ ích và tôi cũng học hỏi được rất nhiều từ các cầu thủ này”. Ở vòng đấu tiếp theo, Kyle Colonna cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân vận động Mỹ Đình để đối đầu với CLB Thể Công Viettel.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo