x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRUNG QUỐC 0-1 SYRIA: THẤT BẠI BẼ MẶT TRÊN SÂN NHÀ

23:17 | 12/09/2023


ĐT Trung Quốc tiếp tục gây thất vọng khi nhận trận thua 0-1 trước Syria trên sân nhà ở loạt trận giao hữu tối ngày 12/9.

ĐT Trung Quốc tiếp tục gây thất vọng khi nhận trận thua 0-1 trước Syria trên sân nhà ở loạt trận giao hữu tối ngày 12/9.

Cách đây 3 ngày, Trung Quốc từng khiến NHM nổi giận khi để Malaysia cầm chân với trận hòa 1-1. Bước vào cuộc tiếp đón Syria tối ngày 12/9, Trung Quốc thể hiện quyết tâm giành chiến thắng để xoa dịu các CĐV nhà. Trung Quốc đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Họ cầm bóng 61%, tung ra tới 18 pha dứt điểm. Trong khi đó, Syria tiếp cận trận trận đấu một cách khá thận trọng, chọn giải pháp phòng ngự phản công. Đại diện Tây Á chỉ cầm bóng 39% và có đúng 3 pha dứt điểm. 

Tạo ra nhiều những tình huống ngon ăn nhưng khả năng tận dụng cơ hội của Trung Quốc có vấn đề. Các ngôi sao tấn công của chủ nhà như Elkeson và Wu Lei liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn mở tỷ số.

Sang hiệp 2, Trung Quốc tiếp tục duy trì thế trận tấn công. Nhưng khi hàng công vẫn bế tắc thì hàng phòng ngự của đội chủ nhà lại mắc lỗi. Một trong số đó là tình huống Syria tận dụng tình huống mất bóng của Trung Quốc để tạo ra một phản phản công ấn tượng. Tiền đạo Syria đã chọc thủng lưới Trung Quốc nhưng trọng tài lại không công nhận bàn thắng vì cho rằng anh đã ở thế việt vị dù tình huống hết sức nhạy cảm.

Dù vậy, phút 60, từ một pha tấn công không mấy nguy hiểm, Thaer Krouma của Syria bất ngờ tung ra cú sút xa rất căng và hiểm hóc, không cho thủ môn Trung Quốc cơ hội cản phá. Trong những phút cuối, Trung Quốc đẩy cao đội hình tấn công để tìm mọi cách gỡ hòa. Tuy nhiên, hàng thủ của Syria đã chơi đầy chắc chắn, bảo toàn chiến thắng 1-0.

Đây là chiến thắng có phần bất ngờ của Syria. Trước đó, đội bóng Tây Á từng nhận thất bại 0-1 trước ĐT Việt Nam trong trận giao hữu FIFA Days hồi tháng 6. Sau trận đấu này, Trung Quốc sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam ở trận giao hữu vào ngày 10/10 tới trên sân nhà.

GHI BÀN: Thaer Krouma (60')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo