x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRỌNG TÀI NGƯỜI THÁI LAN LÀM VIỆC Ở VÒNG 10 V.LEAGUE

16:43 | 29/05/2023


VPF và VFF mời trọng tài Mongkolchai Pechsri (Thái Lan) bắt chính trận CLB TP.HCM và Đà Nẵng ở vòng 10 V.League.

VPF và VFF mời trọng tài Mongkolchai Pechsri (Thái Lan) bắt chính trận CLB TP.HCM và Đà Nẵng ở vòng 10 V.League.

Trước vòng đấu then chốt của giai đoạn một, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và LĐBĐ Việt Nam (VFF) quyết định tiếp tục sử dụng trọng tài ngoại để đảm bảo tính công bằng.

VPF và VFF mời trọng tài Mongkolchai Pechsri (Thái Lan) bắt chính trận CLB TP.HCM và Đà Nẵng ở vòng 10 V.League vào ngày 31/5 trên sân Thống Nhất. Các thành viên khác trong tổ trọng tài cùng ông Mongkolchai Pechsri là người Việt Nam, gồm Phan Huy Hoàng, Trương Đức Chiến, còn trọng tài thứ 4 (trọng tài bàn) là ông Lê Vũ Linh.

Đây là trận đấu bản lề của cuộc chiến trụ hạng. CLB TP.HCM đang đứng cuối bảng xếp hạng khi chỉ thắng 1, hòa 1 nhưng thua tới 7 trận từ đầu mùa, có 4 điểm. Trong khi đó Đà Nẵng đứng thứ 12/14 với 5 điểm.

Trọng tài Pechsri không xa lạ với bóng đá Việt Nam. Ông từng được VFF mời điều khiển trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên năm 2016. Cũng trong năm đó, trọng tài Pechsri bắt chính trận “chung kết sớm” V.League giữa CLB Bình Dương và Thanh Hóa ở vòng 23 trước khi cầm còi trận play-off tranh vé dự V.League 2017 giữa Long An và Viettel.

Lần gần nhất vào năm ngoái, trọng tài Pechsri cũng điều khiển trận Đà Nẵng gặp Sài Gòn ở vòng 23 V.League 2022.

VPF và VFF cũng dự kiến phân công trọng tài ngoại hai trận ở vòng 11. Đó là trận giữa CLB Đà Nẵng và Bình Dương và trận CLB Thanh Hóa gặp Công An Hà Nội (CAHN), đều vào ngày 5/6.

CLB Thanh Hóa đang dẫn đầu bảng sau 9 trận bất bại, bao gồm 6 trận thắng, có 21 điểm. CAHN đang vùng lên mạnh mẽ và bám đuổi sát sao, giành 17 điểm sau 9 vòng. Trận đấu giữa hai đội ở vòng 11 sẽ mang tính chất quyết định ngôi đầu và bước ngoặt của cuộc đua vô địch.

Trước đó ở vòng 7, VPF đã sử dụng trọng tài ngoại là ông Tuan Mohd Yaasin Bin Harafiah (trận Khánh Hòa - Đà Nẵng) và ông Razlan Joffri Bin Ali (trận Thanh Hóa - CLB TP.HCM).

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo