x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRANG CHỦ DORTMUND THÔNG BÁO CHIA TAY 5 CẦU THỦ

17:13 | 29/05/2023


Một ngày sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, đội bóng vùng Ruhr chính thức nói lời chia tay với hàng loạt cầu thủ.

Một ngày sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, đội bóng vùng Ruhr chính thức nói lời chia tay với hàng loạt cầu thủ.

Borussia Dortmund xác nhận chia tay 5 cầu thủ, bao gồm Raphael Guerreiro, Felix Passlack, Mo Dahoud, Anthony Modeste và Luca Unbehaun. “Buổi chia tay diễn ra thật xúc động trên sân tập của CLB. Dortmund cảm ơn các bạn vì những năm tháng cống hiến, cùng những khoảnh khắc khó phai trong màu áo vàng đen. Đội bóng mong các bạn sẽ có một tương lai tốt đẹp”, trang chủ Dortmund đăng tải dòng thông báo.

Trong số những cái tên kể trên, hậu vệ cánh Raphael Guerreiro nổi bật hơn cả. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 7 năm chơi cho đội chủ sân Signal Iduna Park. “Kỷ niệm tôi có tại đây giúp tôi hiểu hơn về bản thân mình, hiểu hơn về bóng đá. Tôi sẽ không quên những lần ra sân cho Dortmund”, Raphael Guerreiro viết trên trang cá nhân.

Sau thành công cùng ĐTQG Bồ Đào Nha tại Euro 2016, Guerreiro chuyển tới Dortmund và ngay lập tức để lại ấn tượng với ban huấn luyện. Cầu thủ 29 tuổi được biết đến với khả năng công thủ toàn diện và có thể chơi ở nhiều vị trí, từ hậu vệ cho đến tiền vệ.

Ở mùa giải 2022/2023, Guerreiro vẫn được HLV Edin Terzic trọng dụng. Cựu hậu vệ Lorient đóng góp 4 bàn và 12 kiến tạo sau 27 lần ra sân tại Bundesliga.

Trái ngược với Guerreiro, trường hợp của những Passlack, Dahoud, Modeste và Unbehaun thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị và việc họ rời Signal Iduna Park được dự báo từ trước. Hiện cả 4 cầu thủ này cần tìm một bến đỗ mới để được trao cơ hội nhiều hơn.

Cuối tuần vừa qua, Borussia Dortmund để mất chức vô địch Bundesliga vào tay của Bayern Munich. Raphael Guerreiro và các đồng đội chơi thiếu tự tin trong trận đấu quyết định và chỉ giành được kết quả hòa trước Mainz 05.

Ở cặp đấu cùng giờ, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Dortmund là Bayern đã làm tốt nhiệm vụ khi vượt qua FC Koln với tỷ số 2-1. Qua đó có lần thứ 11 liên tiếp nâng cao chiếc đĩa bạc.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo