x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRẬN CẦU VÀNG HÔM NAY: PHÁP VÀ CARTAGENA THẮNG KÈO PHẠT GÓC

11:47 | 24/03/2023


2 đội chủ nhà Pháp (gặp Hà Lan lúc 02h45 thuộc vòng loại EURO 2024) và nhất là Cartagena (tiếp Lugo lúc 03h00 ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha) đều dễ thắng kèo chấp phạt góc.

Trong các trận đáng chú ý đêm nay, hai đội chủ nhà Pháp (gặp Hà Lan lúc 02h45 thuộc vòng loại EURO 2024) và nhất là Cartagena (tiếp Lugo lúc 03h00 ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha) đều dễ thắng kèo chấp phạt góc.

Pháp đè góc

Trong 7 trận gần đây ở vòng loại/VCK giải lớn, Hà Lan đã thua chấp góc tới 6 trận. Ngoại lệ duy nhất là khi họ thắng chấp góc trước Argentina tại bán kết World Cup 2022, trận đấu mà Hà Lan đã bị dẫn tới tận những giây cuối cùng, dù thắng chấp góc nhưng thực chất họ cũng chỉ được hưởng đúng… 2 góc.

Trong khi đó, Pháp thắng chấp góc 7/8 trận sân nhà gần nhất ở vòng loại giải lớn khi chấp tối đa 2 trái. Dù bình thường không đá góc mấy nhưng ở vòng loại thì khác, Les Bleus vẫn thường nhập cuộc khá vội vã, cũng như thói quen áp đảo đối phương. 

Dự kiến Pháp sẽ chấp 1 1/2 hoặc 1 3/4 góc, đội quân của HLV Didiers Dechamps dễ sẽ đè góc luôn cả hiệp 1 nếu họ lên chấp 1 góc trong 45 phút đầu. 

Lugo bị đè góc khi được chấp nửa trái trở lên

Cartagena thua kèo chấp góc 5/6 trận gần đây ở La Liga, trận này họ chấp đối phương 3/4 trái, nhưng lại dự kiến sẽ chấp Lugo tới 3 góc. Theo kinh nghiệm điều này có lợi cho Cartagena ở 4 góc sân.

Lugo chịu tới 7,5 góc/trận sân khách, cao nhất giải hạng Nhì Tây Ban Nha mùa này. Những con số này được thu thập chủ yếu trong các trận xa nhà mà Lugo được chấp sâu. Lugo thua chấp góc 7/9 trận sân khách gần nhất ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha khi được chấp nửa trái trở lên, 6 lần trong số này họ thua chấp góc hiệp 1. 

Trường hợp này chỉ nên chọn Cartagena đè góc chung cuộc.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo