x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRẬN CẦU VÀNG HÔM NAY: HUNGARY CÓ ĐIỂM, ITALIA THẮNG KÈO PHẠT GÓC

11:28 | 26/09/2022


ĐT Hungary hứa hẹn giành điểm để đạt mục tiêu, đổi lại họ sẽ nhường đội khách Italia thắng kèo chấp phạt góc

ĐT Hungary hứa hẹn giành điểm để đạt mục tiêu, đổi lại họ sẽ nhường đội khách Italia thắng kèo chấp phạt góc trong trận đấu lúc 01h45 rạng sáng mai ở bảng A3 Nations League.

Vẫn tin Hungary

Tính cả khúc khải hoàn trên đất Đức cách đây 3 ngày, ĐT Hungary đã thắng kèo châu Á cả 8 trận chính thức gần đây. Nếu xét đến khi gặp các đội mạnh hơn, Hungary thắng kèo châu Á tới 9/10 trận chính thức gần nhất khi là đội cửa dưới. 

ĐT Italia có thành tích không đến nỗi nào ở Nations League 2022/23, nhưng nhìn chung giai đoạn này họ không biết đá cửa trên. Trong 9 trận chính thức gần đây khi là đội cửa trên và không chấp đối phương quá 2 trái rưỡi, ĐT Italia đã thua kèo châu Á tới 8 trận. Sự trở lại (dự kiến) của Ciro Immobile sẽ càng khiến hàng công Azzurri thêm bế tắc.

Cả 4 lần đối đầu gần nhất, Hungary cũng đều thắng kèo châu Á, lần này họ sẽ giành ít nhất 1 điểm, dựa vào bóng chấp nửa trái để thắng kèo. 

Khó đi tiếp, Italia dễ cày góc

Italia phải thắng để giành vé nhưng sẽ khó thắng. Trái lại với phong độ đi xuống, Azzurri có thành tích ở 4 góc sân khá tốt. Italia thắng kèo chấp góc tới 8/9 trận chính thức gần đây (trừ trận gặp… Hungary, Italia thắng góc 8-6 nhưng chấp tới 2 1/2), trong đó 6 lần thắng kèo chấp góc hiệp 1.

Hungary lại thua kèo chấp góc 7/9 trận chính thức gần nhất khi là đội cửa dưới. HLV Marco Rossi luôn áp dụng lối chơi phòng ngự triệt để khi gặp đối thủ mạnh hơn, dẫn tới Hungary thường xuyên thua thiệt kèo góc trường hợp này.

Trường hợp này, cửa Italia thắng chấp góc hiệp 1 (dự kiến chấp 1/2 góc) sáng hơn so với cả trận (chấp 1).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo