x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRẬN CẦU VÀNG HÔM NAY: BRENTFORD VÀ BENEVENTO THẮNG KÈO PHẠT GÓC

13:55 | 26/12/2022


Các đội chủ nhà Benevento (tiếp Perugia lúc 21h00 ở Serie B) và nhất là Brentford (gặp Tottenham lúc 19h30) đều dễ áp đảo đối phương về phạt góc.

Trong các trận đấu thuộc khung giờ sớm hôm nay, các đội chủ nhà Benevento (tiếp Perugia lúc 21h00 ở Serie B) và nhất là Brentford (gặp Tottenham lúc 19h30) đều dễ áp đảo đối phương về phạt góc.

Benevento chuyên cày góc sân nhà

Benevento là đội chuyên cày góc ở Serie B và cả Serie A. Dưới thời HLV Fabio Cannavaro hiện tại cũng không ngoại lệ, Benevento đã thắng kèo chấp phạt góc 7/10 trận sân nhà gần đây ở Serie B.

Perugia được chấp nửa trái. Với bóng chấp từ 1/2 trái trở lên, Perugia thường đá tử thủ, đây là lý do khiến họ thua kèo chấp góc 7/10 trận sân khách gần nhất ở Serie B với điều kiện về kèo châu Á như trên. 

Benevento vừa thua kèo chấp góc 3 trận liên tiếp, nhưng dự kiến vẫn chấp từ 1 đến 1 1/2 góc. Nên lựa chọn Benevento thắng chấp góc chung cuộc. Dù vậy nếu chẳng may tỷ lệ chấp góc là 3/4 trở xuống, nên bỏ qua nhận định này. 

Sáng cửa Brentford thắng chấp góc hiệp 1, cả trận

Brentford rất bướng về góc khi tiếp đối thủ mạnh hơn. Họ đã thắng chấp góc 4/5 trận sân nhà gần đây khi được chấp 1/2 đến 3/4 trái bóng, trong số này thắng chấp góc hiệp đầu 4 lần.

Trong 17 trận sân khách gần đây ở Premier League, Tottenham đã thua chấp góc hiệp 1 tới 15 lần. Đội quân của HLV Antonio Conte cũng đã thua chấp góc chung cuộc 10/12 trận xa nhà gần nhất tại Premier League. 

Tottenham dự kiến chấp 1 góc, có thể lựa chọn Brentford thắng chấp góc chung cuộc. Nhưng cửa sáng hơn và nhanh gọn hơn là Brentford thắng chấp góc hiệp 1, dự kiến được chấp 1/2 đơn vị. So với lựa chọn Benevento ở trên, việc Brentford thắng chấp góc sáng hơn rất nhiều, nhất là hiệp 1.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo